มายังไง เอฟเอ เจรจาเตรียมดึง ฮ็อดสัน นายกุนซือทีมชาติอังกฤษ

มายังไง เอฟเอ เจรจาเตรียมดึง ฮ็อดสัน นายกุนซือทีมชาติอังกฤษ

ยังคงได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับการแต่งตั้งตัวกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามารับหน้าที่ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่ชิ่งประกาศลาออกจากตำแหน่ง ในช่วงที่ผ่านมาก็มีบรรดากุนซือชื่อดังตกเป็นข่าวพัวพันอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะตัวเต็งอย่าง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ ที่ดูเหมือนว่ากำลังจะก้าวขึ้นมารับหน้าที่เป็นนายใหญ่ของทีมชาติอังกฤษหลังจบฤดูกาลนี้

Sky Sports สื่อชื่อดังในอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือ FA กำลังเปิดฉากเจรจากับทาง รอยส์ ฮ็อดสัน นายใหญ่ของทาง เดอะแบ็กกี้ส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โดยหวังที่จะดึงตัวกุนซือรายนี้มาทำหน้าคุมทีมชาตอังกฤษลงสู้ศึกกการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 ในช่วงกลางปีนี้

โดยทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษได้ทำการติดต่อไปยังทาง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เป็นที่เรียบร้อยแล้วและพวกเขาก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีในการเจรจากับทาง รอยส์ ฮ็อดสัน โดยทางตัวแทนของเอฟเอได้ออกมายืนยันในเรื่องนี้กับทางสื่อเกี่ยวกับข่าวนี้โดยพวกเขายืนยันได้ทำการเจรจากับทางกุนซือรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามคาดว่าหากทาง ฮ็อดสัน ปฎิเสธ ที่จะรับงานดั่งกล่าวคาดวตัวเต็งอย่าง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ น่าจะได้นั่งแท่นคุมทีมชาติอังกฤษลงทำศึก EURO2012 ในครั้งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์