วิเอร่านก ฮาร์ซาร์ด ฝีเท้าระดับโลก

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับกองกลางร่างเล็กชาวเบลเยี่ยม เอด็อง ฮาร์ซาร์ด ของทาง ตราหมา ลีลล์ ยอดทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมาทำให้ได้รับการจับตามองมากขึ้นทีเดียวจากบรรดาสโมสรชั้นนำ
โดยเฉพาะในอังกฤษมีทั้ง แมนฯซิตี้,แมนฯยูไนเต็ด และ ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ต่างให้ความสนใจและพร้อมที่จะเจรจาดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Daily Mail ของอังกฤษออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของ ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลางตัวแกร่งเลือดน้ำหอมซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นประธานฝ่ายพัฒนาฟุตบอลของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ออกมายืนยัน เอด็อง ฮาร์ซาร์ดคือนนักเตะที่เจ๋งที่สุดคนหนึ่งของโลก

" ผมบอกได้เลยว่าหากสโมสรใดได้ตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมจริงเขาจะได้นักเตะฝีเท้าระดับโลกเข้าไปร่วมทีมอีก 1 คน เอด็อง เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ เขาเป็นคนที่มีความสามารถมีความเร็วและความคล่องตัวที่ยอดเยี่ยม ผมไม่ปฎิเสธหรอกนะว่าทางแมนฯซิตี้ก็อยากที่จะได้ตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมแต่เราคงจะต้องแข่งกับทาง ยูไนเต็ด และ ท็อดแน่มฮ็อท สเปอร์ส ซึ่งพวกเขาก็ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้อยู่ "

" เขามันสุดยอดจริงๆหลังจากที่เดินทางไปดูด้วยตัวเองกับตัวที่ฝรั่งเศสในเกมที่พวกเขาเปิดบ้าน สต๊าด ลีลล์ เมโทรโปล จัดการอัด PSG ไป 2-1 เราหวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทางดาวเตะรายนี้ในอนาคต "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์