ถึงขั้นฎีกา! บาเยิร์นฯ พลิกดวลจุดโทษลิ่วชิง UCL

ถึงขั้นฎีกา! "บาเยิร์นฯ" พลิกดวลจุดโทษลิ่วชิง UCL

ผลฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเวลาประมาณ03.30 น.ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า มาดริด เฉือนเอาชนะ บาเยิร์น ใน 90 นาที 2-1 เสมอกัน 3-3 เกมเลยถึงขั้นดวลจุดโทษ และเป็นบาเยิร์นฯ ที่แม่นกว่าซิวชัยในที่สุด

 

การแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดที่ 2 ที่สนามซานติอาโก เบอร์นาบิว บาเยิร์นฯ เก็บชัยในบ้านก่อน 2-1 นัดที่ 2 ทีมชุดขาว เจ้าบ้านขยับขึ้นนำก่อน 2 ประตูจากจุดโทษของ คริสเตียโน โรนัลโด้ นาทีที่ 6 และมายิงขึ้นนำนาทีที่ 14 แต่บาเยิร์น มิวนิก มาได้จุดโทษต่อลมหายใจจากจังหวะที่เปเป้ ผลักมาริโอ โกเมซ พยายามชิงจังหวะสกัดลูกครอส อาร์เยน ร็อบเบน สังหารทวงประตูทีมเยือนกลับมาสู่เกมได้ 2-1

หลังจากนั้นไม่มีใครทำประตูกันได้จนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ฝั่งบาเยิร์น มิวนิก แม่นกว่า ยิงเข้า 3 คนจาก 4 คน ขณะที่เรอัล มาดริด ยิงไม่เข้าถึง 3 คน โรนัลโด้, กาก้า และ รามอส สังหารพลาด มีชาบี้ อลอนโซ ยิงจุดโทษเข้าคนเดียว กลายเป็นบาเยิร์น เอาชนะจุึดโทษ 3-1 ส่งให้บาเยิร์น จองเก้าอี้ในบ้านตัวเองในนัดชิงฯกับเชลซี วันที่ 19 พ.ค. ผ่านเข้าชิงฯเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี

อย่างไรก็ดี บาเยิร์น จะอดใช้งานนักเตะตัวหลักคือ ดาวิด อลาบา, หลุยส์ กุสตาโว และ โฮลเกอร์ บาสตูเบอร์ ที่รับใบเหลืองครบโควต้า ส่วนตัวหลักอีก 4 คนรอดตัวจากใบเหลือง ทางสะดวกพร้อมลงเล่นกับเชลซีได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์