เอเย่นต์ยันใครอยากได้จัดมา 30 ลป. เอา มูเนียอิน ไป

เอเย่นต์ยันใครอยากได้จัดมา 30 ลป. เอา มูเนียอิน ไป

เป็นนักเคะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับกองหน้าวัย 19 ปี อีเคร์ มูเนียอิน ของทาง แอธฯบิลเบา ทีมชื่อดังของ ลาลีกา สเปนจากแคว้นบาสต์ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้นับตั้งแต่ที่มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เข้ามารับหน้าที่คุมทีมก็ได้ดึงศักยภาพของดาวเตะรายนี้ออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่จะกลายเป็นกำลังสำคัญและคาดว่าจะมีชื่อติดทีมชาติสเปนไปลงเล่น EURO 2012 ในครั้งนี้

Marca สื่อชื่อดังของสเปนออกมารายงานคำยืนยันของเอเย่นต์ที่ดูแลดาวเตะวัย 19 ปีรายนี้ โดยชี้ทุกทีมมีโอกาสที่จะได้ตัวกองหน้าวัย 19 ปีรายนี้ไปร่วมทีม แต่จะต้องจ่ายเงินไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอด์น

" มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับทุกทีมที่ให้ความสนใจในตัวของเขา มูเนียอิน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว เขาเป็นสุดยอดดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดในปีนี้ เขาก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีม แอธฯบิลเบาที่ในเวลานี้ต้องการให้เขาลงเล่นทุกนัดเขาเพิ่งจะอายุเพียง 19 ปีแต่ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 92 นัด สถิติมันไม่ธรรมดาเลยทีเดียว "

" ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้ได้รับการจับตามองมากโดยเฉพาะบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการจะได้ตัว ซึ่งในสัญญาของเขากับ แอธฯบิลเบาที่ทำกันไว้นั้นได้ระบุเงื่อนไขในการย้ายทีมของดาวเตะรายนี้โดยจะต้องมีเงินค่าฉีกสัญญาสูงถึง 30 ล้านปอด์น ซึ่งหากสโมสรใดจ่ายได้ในระดับนี้ก็มาคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปได้เลย "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์