PSG หมายหัวดึง เซโก้-ซัวเรส ผนึกกำลังที่ฝรั่งเศส

PSG หมายหัวดึง เซโก้-ซัวเรส ผนึกกำลังที่ฝรั่งเศส

เจ้าบุญทุ่มแห่งฝรั่งเศส PSG ในเวลานี้กำลังลุ้นแชมป์กับทาง มงต์เปลิเย่ร์ ทีมม้ามืดในฤดูกาลนี้ สถานการณ์ในเวลานี้โอกาสที่ทางยอดทีมจากเมืองหลวงจะพลาดท่าเสียแชมป์ให้กับทาง มงค์เปลิเย่ร์มีสูงมากทีเดียวซึ่งแม้ว่าจะมีการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลรวมถึงไปดึงตัว คาร์โล อัลเชล้อตติ มาทำหน้าที่แต่ก็ยังมีปัญหาในเรื่องของแนวรุกที่มักจะทำผลงานได้ไม่เข้าตากุนซือรายนี้เท่าไร

ชื่อดังอย่าง เลกิ๊ป ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมจากเมืองหลวงกำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าอย่าง เอติน เซโก้ และ หลุยส์ ซัวเรส และพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวมาร่วมทีม

โดยทาง คาร์โล อัลเชล้อตติ เพิ่งจะได้รับข่าวดีสุดเมื่อบอร์ดบริหารเตรียมที่จะอัดเม็ดเงินจำนวน 100 ล้านปอด์นให้ทางกุนซือชาวอิตาลี่รายนี้เอาไปใช้ซื้อนักเตะที่ต้องการเข้ามาเสริมทีมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้าซึ่งคาดว่ายอดทีมจากเมืองหลวงจะได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก

โดยทางกองหน้าชาวอุรุกวัยมีปัญหามากทีเดียวกับการใช้ชีวิตในอังกฤษโดนแบนไป 8 นัดหลังจากที่ไปเหยีดยผิวทาง ปาทิรซ เอวร่า และยิ่งในช่วงนี้สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ก็กำลังย่ำแย่อย่างต่อเนื่องโอกาสที่จะได้ไปเล่นในยุโรปริบหรี่มากทีเดียว

ส่วนทางกองหน้าชาวบอสเนีย เอติน เซโก้ กลายเป็นนักเตะที่จะโดนทาง เรือใบสีฟ้า ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ค่อนข้างแน่หลังจากกลายเป็นตัวเลือดในลำดับที่ 4 ของทีมในเวลานี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์