ปรานเดลลี่ยันหนีบ บาโลเตลลี่ ไป EURO2012

ปรานเดลลี่ยันหนีบ บาโลเตลลี่ ไป EURO2012

กองหน้ามาดยียวน มาริโอ บาโลเตลลี่ ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเกี่ยวกับการโดนขายออกไปจากทีม ด้วยนิสัยส่วนตัวของดาวเตะรายนี้ที่มักจะค่อยก่อปัญหาให้ทางสโมสรและทำให้เพื่อนนักเตะหลายๆคนเริ่มเอือมระอากับพฤติกรรมและมีแนวโน้มที่จะถูกขายทิ้งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ Senata สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี่ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของ เซซาเร่ ปรานเดลลี่ ที่ออกมาคอนเฟิร์ม EURO 2012 ในครั้งนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ จะได้เดินทางไปกับทีมชาติอิตาลี่อย่างแน่นอน

" ผมยอมรับเลยว่าเรามีความเสี่ยงมากทีเดียวที่ดึงตัวเขาไปร่วมทีมเราในช่วงการแข่งขัน EURO ในครั้งนี้ แต่คุณลองมองในแง่ของพรสวรรค์ที่มีอยู่ในตัวของกองหน้ารายนี้สิ เขายอดเยี่ยมมากทีเดียวในเกมฟุตบอล ถ้าไม่มองนับในเรื่องพฤติกรรมส่วนตัวแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาเขาจะโดนเราตัดชื่อออกจากทีมชาติไปก็ตาม เราต้องทำแบบนั้นเพื่อให้เขาออกมาสำนึกผิดในสิ่งที่เขาได้ทำลงไป "

" ในเวลานี้เขารู้ตัวเองดีแล้วว่าควรจะทำอะไรต่อไปในชีวิตนี้ และ ผมก็อยากจะเห็นเขาโดเป็นผู้ใหญ่ที่ดี การแข่งขันใน EURO 2012 ในครั้งนี้หลายๆคนเริ่มออกมาคัดค้านการดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมเพราะกลัวว่าเขาจะไปก่อปัญหาขึ้นอีกแต่ผมเชื่อมั่นในตัวเขาและเขาจะทำให้เราประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์