โคลอชชินี่ชี้ประสบการ์ณที่ยอดเยี่ยมหากได้ลุย UCL

โคลอชชินี่ชี้ประสบการ์ณที่ยอดเยี่ยมหากได้ลุย UCL

เป็นนักเตะที่พัฒนาฝีเท้าของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมาจนกลายเป็นกองหลังที่โดดเด่นและเพิ่งจะมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของสมาคมฟุตบอลอังกฤษในปีนี้สำหรับกองหลังหัวฟู ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาขนะทางฝั่งของสโต๊คไปได้ 3-0 โดยตอนนี้เชื่อว่าทีมจะได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน

" พวกเราทุกคนกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว ในช่วงเปิดฤดูกาลเราตั้งความหวังเอาไว้ที่การทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดและไม่ต้องไปดิ้นรนกับการหนีตกชั้น ตอนนี้มันยิ่งกว่านั้นเลยทีเดียวเหมือนเรากำลังได้รับโบนัสที่พิเศษที่สุด การได้เข้าไปเล่นในรายการยูโรปในฤดูกาลหน้าเป็นความหวังของสโมสรและในถ้วยยุโรปใบโต พวกคุณลองคิดดูสิเราจะได้มีโอกาสลงเล่นกับบรรดายอดทีมอย่างบาร์เซโลน่า - เรอัล มาดริด - มิลาน - บาเยิร์น พวกเขาล้วนแล้วแต่เป็นทีมระดับแนวหน้าของโลก มันจะช่วยให้เราต้องพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง "

" หากสามารถทำสำเร็จในฤดูกาลนี้ความดีทั้งหมดคงอยู่ที่บรดดานักเตะที่เป็นเพื่อนร่วมทีมของผมทุกๆคน พวกเราทำงานกันอย่างหนักมาโดยตลอดและหวังว่าผลลัพธ์ที่ตามมามันจะดีตอนนี้ผมได้เห็นสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นแล้ว "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์