โรนัลโด้มั่นใจเขี่ยเสือใต้ร่วง UCL หลังโค่น บาร์ซ่า

โรนัลโด้มั่นใจเขี่ยเสือใต้ร่วง UCL หลังโค่น บาร์ซ่า

จบลงด้วยชัยชนะของราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่บุกไปโค่น บาร์เซโลน่าลงได้ถึง คัมป์ นู 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยการคว้า 3 แต้มในเกมนี้ได้สำเร็จทำให้ในเวลานี้โอกาสที่ เรอัล มาดริด จะได้คว้าถ้วย ลาลีกา สเปน ไปนอนกอดในฤดูกาลนี้มีสูงมากทีเดียว
เนื่องจากตอนนี้มีคะแนนนำห่างออกไปเป็น 7 แต้มและเหลือเกม์อีกเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น

" เราเชื่อว่าจะสามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ในปีนี้ได้อย่างแน่นอน " คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเทพของ เรอัล มาดริด ออกมาคุยข่มหลังจบเกมที่คัมป์นู

" มันไม่ง่ายหรอกนะที่ใครก็ตามจะบุกมาเอาชนะพวกเขาได้ถึงบ้าน บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเสมอพวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะระดับโลกมามาย แต่เราก็ทำผลงานออกมาได้ดีเทีเดียวในเกมนี้ชัยชนะในครั้งนี้มันช่วยให้พวกเราทุกคนขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์ลาลีกามากขึ้นและมีความพร้อมที่จะลงเล่นที่ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว รับมอกับทาง บาเยิร์น มิวนิค "

" พวกเขาเป็นทีมชั้นนำของเยอรมันในทีมมีนักเตะฝีเท้าดีมากมายแถมเกมแรกก็ชนะพวกเรามาได้ 2-1 มันจะเป็นเกมที่หนักอีก 1 เกมของพวกเรา แต่ในเวลานี้ผมเชื่อว่าอะไรก็ตามมาฉุดเราไม่อยู่อย่างแน่นอนฟอร์มการเล่นของนักเตะทุกคนในทีมกำลังยอดเยี่ยมและผมก็เชื่อว่าจะสามารถช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จคว้า 2 ถ้วยมาครองได้อย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์