ราอูลเตรียมโยกค้าแข้ง เอเชีย หรือ MLS

ราอูลเตรียมโยกค้าแข้ง เอเชีย หรือ MLS

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งที่นี่สำหรับกองหน้าจอมเก๋า ราอูล กอนซาเลซ ของทาง ชาลเก้ 04 โดยในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ค้าแข้งออกไปอีก 1 ปีกับทางราชันสีน้ำเงิน แต่ล่าสุดก็ได้มีข่าวออกมาจากทางชาลเก้ที่ยืนยันจบฤดูกาลนี้ทางกองหน้ารายนี้กับสโมสรจะต้องแยกจากกันค่อนข้างแน่

" ผมจะย้ายออกจากชาลเก้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน " กองหน้าเลือดกระทิง ราอูล กอนซาเลซ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง Bild

" ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำงานที่นี่ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา กุนซือ สต๊าฟโค้ช และเพื่อนร่วมทีม พวกคุณคือคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทีม มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการมาค้าแข้งที่เยอรมันจบฤดูกาลนี้เห็นทีผมจะต้องย้ายออกจาทีมค่อนข้างแน่และเป้ายหมายผมในคราวนี้เห็นทีจะต้องไปลองหาประสบการณ์ใหม่ๆดูบ้างอาจจะเอเชียหรืออเมริกา "

" ตอนนี้ผมกำลังรอคุยกับทางเอเย่นต์ของผมเกี่ยวกับข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้ผมพิจารณาหากข้อเสนอที่ยื่นเข้ามานั้นน่าสนใจผมเองก็พร้อมที่จะไปค้าแข้งกับทางสโมสรที่น่าสนใจด้วยเช่นเดียวกัน "

อย่างไรก็ตามสื่อฉบับดั่งกล่าวได้รยงานด้วยว่าเหตุผลที่กองหน้ารายนี้ทิ้งทีมออกไปเนื่องจากไม่พอใจที่ทางชขาลเก้ลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงจากจำนวนเงินที่ได้รับ 7 ล้านยูโรต่อปี เหลือเพียง 4 ล้านยูโร เท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์