บาร์ซาอัดมิลาน3-1/เสือใต้สอย2-0ลิ่วตัดเชือกชปล.

บาร์ซาได้2จุดโทษอัดมิลาน3-1

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา โคตรทีมจากศึก ลา ลีกา สเปน เปิดรัง คัมป์ นู รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน จ่าฝูงศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดยในเกมแรกนั้น ยอดทีมจากแดนกระทิงดุบุกไปเสมอ 0-0 ที่ถิ่น ซาน ซิโร ของพลพรรค “รอสโซเนรี”


เริ่มครึ่งแรก “บาร์ซา” เป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่ตามคาด ก่อนจะขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 11 จากจุดโทษของ ลีโอเนล เมสซี หลังจากนั้น มิลานมาตามตีเสมอได้จากการยิงของ อันโตนิโอ โนเชริโน ในนาทีที่ 32 อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นมายิงขึ้นนำ 2-1 เมื่อได้จุดโทษอีกครั้งในนาทีที่ 41 และเป็น เมสซี คนเดิม ซัดไม่พลาด จบครึ่งแรก บาร์เซโลนา นำ 2-1 เข้าสู่ครึ่งหลัง “เจ้าบุญทุ่ม” ยิงเพิ่มอีก 1 ประตูจาก อันเดรส อิเนียสตา ในนาทีที่ 53 จบเกม บาร์เซโลนา ชนะ 3-1 ส่งผลให้พวกเขาผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 2 นัด 3-1


เสือใต้อัดมาร์กเซย2-0ลิ่วสบายแข้ง

อีกคู่เป็นเกมที่ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังจากศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจากเกมแรก ยอดทีมแห่งเมืองเบียร์ บุกไปชนะได้ถึงถิ่นของ “โอแอม” 2-0


เริ่มครึ่งแรก เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่า ก่อนจะยิงขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 11 จากฝีเท้าของ อิวิกา โอลิช ถึงนาทีที่ 35 โอลิช มาบวกเพิ่มได้อีก 1 ลูก ช่วยให้ทีมขึ้นนำห่าง 2-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง ทั้งคู่ยิงเพิ่มกันไม่ได้ จบเกม บาเยิร์น ชนะ 2-0 รวมผล 2 นัด “เสือใต้” เข้ารอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 4-0


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์