ไก่แฮปปี้แย่งที่ 3 กับปืนมันหยดแน่

ไก่แฮปปี้แย่งที่ 3 กับปืนมันหยดแน่

การแข่งขันพรีเมียร์ชิพเพื่อการแย่งคว้าโควต้าร์ไปลุย UCL มันแน่นอนหลังจากที่ทางบรรดาสโมสรที่กำลังคั่วตำแหน่งนี้ต่างพยายามทำผลงานกันออกมาให้ดีที่สุด โดยเฉพาะทาง เดอะกันเนอร์ อาร์เซน่อล และ ไก่เดือยทอง ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ท่พยายามแย่งพื้นที่ในอันดับที่ 3 ของตาราง
ในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์จบลงด้วยความพ่ายแพ้ของอาร์เซน่อลที่ 2-1 คาถิ่น ลอฟตัส โร้ด ของควีนปาร์ค หยุดสถิติชนะติดต่อกันไว้ที่ 7 นัด ขณะที่เมื่อคืนทาง สเปอร์สจัดการเปิดบ้านที่ ไวท์ ฮาร์ดเลน สอย สวอนซีไป 3-1 ทำให้ตอนนี้คะแนนกลับมาเท่ากันอีกครั้ง

" เราจะคว้าอันดับที่ 3 มาครองได้อย่างแน่นอน " แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ นายใหญ่ของทางสเปอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของอังกฤษหลังจากจบเกมที่ไวท์ฮาร์ดเลน

" เรามีความสุขกันมากทีเดียวกับชัยชนะในเกมนี้ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งทีเดียว(สวอนซี) เราต้องออกแรงกันมากในเกมนี้เพื่อที่จะเก็บ 3 แต้มสำคัญ เมื่อคืนวันเสาร์ผมทราบผมว่าอาร์เซน่อลแพ้ให้กับควีนปาร์คมันเท่ากับว่าเขาทำไม่ได้เองที่จะทิ้งห่างเราไป เราเลยเน้นมากกับเกมคืนนี้และเราเองก็ไม่ผิดหวังกับชัยชนะนัดดั่งกล่าว ผมเชื่อว่าการแย่งอันดับที่ 3 ในฤดูกาลนี้จะเป็นเกมที่หนักทีเดียว แต่ผมก็มั่นใจในศักยภาพของทีมผม
จะสามารถแย่งอันดับที่ 3 มาครองได้อย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์