อารมณ์ค้าง!เรือโกงความตาย 2 นาที 2 ลูกเจ๊าแมวระทึก 3-3

อารมณ์ค้าง!เรือโกงความตาย 2 นาที 2 ลูกเจ๊าแมวระทึก 3-3

เร้ดอาร์มี่ดีใจไม่สุดหลังซันเดอร์แลนด์ทีมสาขาสองทิ้งโอกาสทองคว้าชัยถึงอัลติฮัดทั้งๆที่บุกมานำขาด 3-1 แต่ท้ายเกมแมนฯซิตี้โหมบุกหนักยิง 2 ลูกใน 2 นาทีตามตีเสมอเหลือเชื่อ 3-3 เสียสถิติชนะรวดในบ้าน 15 นัดรวมถึงตามหลังจ่าฝูง 2 แต้มและมีโอกาสโดนทิ้งห่าง 5 แต้มในคืนวันจันทร์นี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2555

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3:3 ซันเดอร์แลนด์

ประตู
: 0-1 ลาร์สสัน น.31, 1-1 บาโลเตลลี่(จุดโทษ) น.43, 1-2 เบนด์ทเนอร์ น.45, 1-3 ลาร์สสัน น.55, 2-3 บาโลเตลลี่ น.85, 3-3 โคลารอฟ น.86

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ 3-3 ซันเดอร์แลนด์


เจ้าบ้านได้กอมปานีกลับมายืนคุมแนวรับแล้ว ส่วนกองหน้าเตเบซยังคงต้องสำรองต่อไปแม้อเกวโร่จะเจ็บไม่ได้ลง ส่วนฟอร์ม 5 นัดหลังทุกรายการพวกเขาชนะมา 2 เสมอ 2 แต่ฟอร์ในบ้านยังยอดเยี่ยมชนะรวดทุกนัด

ส่วนซันเดอร์แลนด์เองฟอร์มเกมการเป็นเกมเยือนในลีก 5 นัดหลังพวกเขาชนะเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น

ครึ่งแรก

โคลารอฟปั่นฟรีคิดหลุดเสา
เริ่มมาทั้งสองฝ่ายยังได้ครองบอลเข้าใส่พอๆกันจนนาทีที่ 9 เป็นทางเรือใบสีฟ้ามีมีโอกาสเสียวกันก่อนเลยเป็นลูกฟรีคิกทางซ้ายหน้าเขตโทษก่อนจะเป็นโคลารอฟวิ่งมายิงข้ามกำแพงจะเสียบเสาแรกอยู่แล้วแต่ก็ยังมีมิโยเลต์บินมาทุบออกไป

เรือเสียว!การ์ดเนอร์ยิงเข้าข้างตาข่าย
แมวดำทำเกมรุกขึ้นมาทำเอาเจ้าบ้านหายใจไม่ทั่วท้องเลยจากบอลออกไปทางขวาให้กับลาร์สสันเติมขึ้นมาก่อนตบมาตรงกลางให้เซสเซยงเบิ้ลบอลต่อจังหวะเดียวถึงการ์ดเนอร์ที่สอดขึ้นมายิงแต่ก็เข้าข้างตาข่ายไปเต็มๆ

เซโก้ยิงบ้างยังติดเซฟมิโยเล่ต์
ฝั่งเรือใบก็ไม่น้อยหน้ามีโอกาสได้จบอีกแล้วเป็นการทำเกมเร็วขึ้นมาของเซโก้ก่อนจะออกบอลไปทางขวาให้กับซิลบามองแล้วจ่ายเข้าเขตโทษที่ยาย่าเบิ้ลจังหวะเดียวให้เซโก้ยิงด้วยขวาไซร้ก้อยแต่บอลตรงตัวมิโยเลต์เลยโดนปัดออกหลัง

เรือจุก!ลาร์สสันยิงค๊มคมแมวออกนำก่อน
ครบครึ่งชั่วโมงปุ๊ปข่าวร้ายมาเยือนเจ้าบ้านเลยจากจังหวะที่ออกบอลไปทางซ้ายให้กับเซสเซยงค่อยๆเลี้ยงเลาะตัดเข้าในมาก่อนจะจ่ายให้กับลาร์สสันที่อยู่ตรงกลางได้แต่งบอลให้เข้าที่เข้าทางแล้วจัดการยิงเลย บอลพุ่งเรียดแต่สุดคมเสียบเสาแบบที่ฮาร์ทพุ่งไม่ทัน ซันเดอร์แลนด์ขึ้นนำไปก่อน 1-0

เรือเกือบได้!โคลารอฟฟรีคิกเจอเซฟ-ยาย่ายิงติดบล็อก
หลังจากนั้นแมนฯ ซิตี้ยังครองเกมบุกได้อย่างต่อเนื่องแล้วก็เกือบได้ประตูตีเสมอซะด้วยจากฟรีคิดโดยโคลารอฟอีกแล้ว ยิงเข้าไปมิโยเลต์ยังปัดออกมาเข้าทางมิลเนอร์มาตามเก็บแล้วเปิดกลับเข้าไปที่เสาแรกเป็นยาย่าได้ที่แปแต่ก็ยังติดตัวบล็อกอยู่ดี

เรือไม่ยอม!โอ้ซัดจุดโทษไล่ตีเสมอ
แต่แล้วนาที 43 เรือใบก็มาได้ไล่ตามมาสมใจจากจังหวะที่เซโก้ได้บอลทางซ้ายก่อนโชว์สกิลเลี้ยงๆหลอกๆฝ่าเข้าเขตโทษมาได้ก่อนจะแตะหลบการ์ดเนอร์ไปแล้วแต่โดนปะทะเต็มๆ กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษและคนสังหารก็คือบาโลเตลลี่ยิงไม่มีเหลือ แมนฯ ซิตี้ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ

กองแช่งยิ้ม!เทพเบนด์โขกทดเจ็บแมวนำอีก
ครึ่งแรกจะหมดอยู่แล้วแต่ทดเจ็บก็ทำเอาเจ้าบ้านเซ็งไปอีกรอบหลังแมวดำได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็นเซสเซยงคนเดิมที่ได้บอลทางขวาก่อนจะลากบอลขึ้นมาเองถึงมุมเขตโทษแล้วก็เปิดหยอดไปเสาสองให้กับเบนด์ทเนอร์ที่เทคตัวชนะริชาร์ดได้โขกย้อนไปเสาไกลไม่เหลือ ซันเดอร์แลนด์นำอีกครั้ง 2-1 แล้วก็หมดเวลาไป

ครึ่งหลัง

เหนือแล้วเรือ!แมวสวนกลับบวกลูกสาม
กลับมาเริ่มครึ่งหลังเกมยังคล้ายๆกับครึ่งแรกแม้เจ้าบ้านจะได้บุกกว่าแต่ต้องยอมให้กับความเด็ดขาดในการสวนกลับของแมวดำจากเซสเซยงที่ได้บอลกลางสนามก่อนจ่ายทะลุช่องขึ้นหน้ามา มีตัววิ่งตัดแต่ก็กระโดดหลบปล่อยให้บอลหลุดขึ้นมาถึงเบนด์ทเนอร์ได้ไปตบเข้ากลางถึงเสาสองและเป็นลาร์สสันเจ้าเก่ายิงไม่เหลือ ซันเดอร์แลนด์นำห่างเป็น 3-1

โคโล่โขกข้ามคาน
เรือใบอยู่ไม่สุขแล้วต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่และก็มีโอกาสลุ้นบ้างจากลูกเตะมุมทางซ้ายเปิดเข้ามา บอลลอยมาตรงกลางเข้าหัวของโคโล่ตั้งโขกไปแต่ก็ไม่ดีพอกดไม่ลงบอลเลยโด่งข้ามคานออกหลัง

อีกละ!โอ้มีปากเสียงขอโคลารอฟยิงฟรีคิดแต่ไม่ได้
ชักจะหงุดหงิดกันเสียแล้วในนาที 65 จากฟรีคิกเยื้องทางซ้ายโคลารอฟจองคิวยิงไปแล้วแต่บาโลเตลลี่อยากขอบ้างเลยมีเถียงๆกันหน่อยสุดท้ายต้องให้เพื่อนมาดึงออกไปแล้วโคลารอฟก็ได้ยิงบอลพุ่งหลุดสามเหลี่ยมออกไปแค่นิดเดียวเท่านั้น

เตฟส่องเข้าข้างตาข่าย
เรือใบได้โอกาสลองส่องอีกครั้งคราวนี้เป็นจังหวะสวนกลับเป็นการจ่ายทะลุช่องจกาแดนตัวเองโดยจอห์นสันขึ้นไปให้กับเตเบซวิ่งคู่มากับแนวรับแมวดำก่อนจะโฉบไปรับบอลแล้วก็ได้สับไกแต่บอลก็ยังเข้าแค่ข้างตาข่าย

เรือใบแอบตื้อ-เตฟยิงเข้าซอง
เข้าช่วง 15 นาทีุสุดท้ายแล้วเกมของแมนฯ ซิตี้ยังออกลูกตื้อๆเช่นเคยได้ทำเกมบุกเข้าใส่มากกว่าแต่โอกาสจบก็ยังไม่เฉียบคมเท่าไหร่โดยมีโอกาสจากเตเบซอีกทีนึงเป็นบอลที่ออกมาทางซ้ายก่อนจะแตะเข้ากลางแล้วซัดแต่มิโยเลต์ยังล้มรับเอาไว้

เทพเบนด์ได้ส่องไม่ตรงกรอบ
เหลือ 10 นาทีสุดท้ายมีจังหวะที่แมวดำได้จบดูบ้างเป็นเซสเซยงที่ได้บอลทางขวาอีกแล้วมีตัววิ่งอ้อมมาแต่ไม่ให้เลือกจ่ายกลับไปหน้าเขตโทษให้เบนด์ทเนอร์วิ่งมายิงแต่ก็ไม่ตรงกรอบ

Always Me!โอ้ยิงไกลเรือไล่มาแล้ว
แล้วนาที 85 ความหวังของเรือใบก็กลับมาลุกวาวอีกครั้งเป็นบอลที่ออกไปทางด้านซ้ายให้กับบาโลเตลลี่ก่อนจะเลี้ยงตะลุยเข้าในมาคนเดียวแล้วสับไกมันดื้อๆเลย บอลพุ่งแหวกเข้าประตูไป แมนฯ ซิตี้กลับมาคึกไล่มาเป็น 3-2

เรือเฮลั่น!โคลารอฟส่องไกลไล่เจ๊าสำเร็จ
แค่นั้นยังไม่หมด นาทีเดียวให้หลังทำเอากลับมามีเสียงกันทั้งสนามหลังไล่ตีเสมอสำเร็จจากบอลที่เปิดเข้าเขตโทษมาหลุดมาถึงเตเบซเก็บได้แต่ไม่มีช่องเลยจ่ายกลับมาให้ปิซาร์โร่ออกบอลมาทางซ้ายหน้าเขตโทษก่อนจะเป็นโคลารอฟวิ่งเข้ามากดเต็มข้อบอลพุ่งวาบเข้าประตูไปเลย แมนฯ ซิตี้่ไล่เจ๊าสำเร็จ 3-3

เรือบุกหนักหวังพลิกชนะ
ช่วงที่เหลือแมนฯ ซิตี้บดอย่างหนักหวังจะพลิกกลับมาชนะให้ได้แล้วบุกกันเต็มสตีมและก็เกือบด้วยจากโอกาสยิงของน้องโอ้คนเดิมตลิดบล็อก ก่อนเป็นยาย่าที่ได้ยิงไกล 28 หลาแต่ข้ามคาน

อย่างไรก็ตามสุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไล่กลับมาตีเสมอซันเดอร์แลนด์ 3-3 คว้าแต้มเดียวไปครองทำให้พวกเขาหยุดสถิติชนะรวดในบ้านไว้ที่ 15 เกมแต่ก็ยังไม่แพ้ใคร ส่วนซันเดอร์แลนด์อยู่ในอันดับที่ 9 จี้ลิเวอร์พูลเหลือแต้มเดียว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
: โจ ฮาร์ท 5.5, โคโล่ ตูเร่ 5.5, แวร์นซ็องต์ กอมปานี 6.0, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ 6.5, ไมกาห์ ริชาร์ด 5.5 (จอห์นสัน น.45 6.5), ไนเจล เด ยอง 5.5, ยาย่า ตูเร่ 6.0, ดาบิด ซิลบา 6.0 (เตเบซ น.58 6.5), เจมส์ มิลเนอร์ 6.5 (ปิซาร์โร่ น.81 6.0), มาริโอ บาโลเตลลี่ 7.0, เอดิน เซโก้ 6.0

รายชื่อนักเตะตัวสำรอง : คอสเทล พานทิลิมอน, ปาโบล ซาบาเลต้า, กาเอล กลิชี่, แกเร็ธ แบร์รี่

ซันเดอร์แลนด์ : ซิมง มิโยเลต์ 6.0, แมตธิว คิลกัลลอน 6.5 (คีร์เกียกอส น.81 -), ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ 6.0, ฟิลลิป บาร์ดสลี่ย์ 6.0, เคร็ก การ์ดเนอร์ 6.0, ลี คัตเตอร์โมล 6.0 (วอห์น น.90 -), แจ๊ค โคลแบ็ค 6.0, เจมส์ แม็คคลีน 6.0, เซบาสเตียน ลาร์สสัน 7.5*, นิคลาส เบนด์ทเนอร์ 6.5, สเตฟาน เซสเซยง 7.0

รายชื่อนักเตะตัวสำรอง : จี ดง วอน, คีแรน เวสต์วู้ด, เดวิด เมย์เลอร์, เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์, คีแรน ริชาร์ดสัน




















 

www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์