ไมค่อนแย้มหนีงูซัมเมอร์นี้

ไมค่อนแย้มหนีงูซัมเมอร์นี้

เคยได้รับการยกย่องจากสื่อคือกองหลังแบ็กขวาที่อยู่ในระดับแนวหน้าของโลกมาแล้วสำหรับดาวเตะเลือดแซมบ้า ดั๊กลาส ไมค่อน ของทาง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ที่ในฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าไรนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมแต่ในที่สุดก็เลือกฝากอนาคตการค้าแข้งของตัวเอาไว้ที่ จูเซ็ปเป้ เมียอัสซ่า

ล่าสุดสื่อชื่อดังของอิตาลี่อย่าง คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของเอเย่นต์ดาวเตะวัย 31 ปีรายนี้ที่ออกมายืนยันพร้อมที่จะอำลาถิ่นงูใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

" เขามาบอกผมถึงโอกาสการย้ายออกจากทีมอินเตอร์ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ในฤดูกาลนี้มันเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังของเขา เขาเคยได้รับการยกย่องมากมายในสมัยที่ โฆเซ่ มูริญญโญ่ พากทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ตอนนั้นเขาเกือบจะได้ย้ายตามไปที่ เรอัล มาดริด แต่เขาก็เลือกภักดีต่อสโมสรอยู่ค้าแข้งที่อิตาลี่ต่อไป มีหลายๆสโมสรสอบถามมาที่ผมถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และตัวเขาเองก็ให้ความสนใจที่จะย้ายออกจากอิตาลี่ด้วยเช่นเดียวกัน "

หลังจากที่ข่าวการให้สัมภาษณ์ของเอเย่นต์รายนี้แพร่ออกไปก็มีทาง เชลซี และ แมนซิตี้ ที่ให้ความสนใจในตัวของกองหลังจอมบุกรายนี้ โดยหากว่าทาง ไมค่อน เลือกที่จะมาอังกฤษโอกาสที่เขาจะได้แก้มือกับทาง แกเร็ธ เบล มีมากทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์