อินเตอร์จัดหนักเตรียมเล็ง อเฟลลาย-อาเดรียโน่ เสริมแกร่ง

อินเตอร์จัดหนักเตรียมเล็ง อเฟลลาย-อาเดรียโน่ เสริมแกร่ง

หลังจากที่ประกาศแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยในตอนนี้ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เตรียมแผนมองหานักเตะเข้ามาเสริมทีมเอาไว้บ้างแล้วหลังจากที่ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังและทางประธานสโมสรอย่าง มัสซิโม โมรัตติ ก็ต้องการให้ลูกทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ล่าสุดสื่อของอิตาลี่ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล้ สปอร์ต ออกมารายงานในเวลานี้ยอดทีมจากถิ่น   จูเซ็ปปเป้ เมียอัสซ่า กำลังจับตามองสถานการณ์ของ 2 ดาวเตะตัวสำรองของบาร์เซโลน่าอาเดรียโน่ และ อิบราฮิม อเฟลลาย โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวมาร่วมทีม

สื่อชื่อดังฉบับดั่งกล่าวรายงานด้วยว่าในเวลานี้ได้มีทางเจ้าที่ของอินเตอร์เดินทางไปที่สเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเตรียมที่จะเข้าไปเจรจาเพื่อหาข้อสรุปดึงตัว 2 ดาวเตะรายนี้มายังอิตาลี่ขณะเดียวกันความเป็นไปได้ที่จะคว้า 2 ดาวเตะก็มีค่อนข้างสูงเนื่องจากอินเตอร์เคยทำธุรกิจกับทางบาร์เซโลน่ามาตลอดในสมัยที่ ซามูเอล เอโต้ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ในรายของกองหลังเลือดแซมบ้าต้องออกแรงหนักทีเดียวเนื่องจากทางอินเตอร์จะให้ความสนใจแล้วยังมีทาง บาเยิร์น มิวนิค ที่จับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อยู่อย่างต่อเนื่อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์