ปาปิส ซูฮก เบน อาร์กฟา ฟอร์มแจ่มสุดๆ

ปาปิส ซูฮก เบน อาร์กฟา ฟอร์มแจ่มสุดๆ

เป็นทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวในช่วงนี้สำหรับ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดที่นัดล่าสุดจัดการบุกไปสอย เดอะแบ็กกี้ส์ ร่วงคารังที่ เดอะฮอร์ธอรน์ไป 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยหลังจบเกมกองหน้าฟอร์มแรงของทีมอย่าง ปาปิส ซิสเซ่ ที่ในเกมนี้กดไป 2 เม็ดออกมาซูฮกเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกเลือดน้ำหอมรายนี้คือยอดนักเตะของนิวคาสเซิ่ลอย่างแท้จริง

" คงไม่มีใครคิดว่าผมพูดเกินจริงไปหรอกนะ พวกคุณได้เห็นสิ่งที่เขา( เบน อาร์กฟา)ทำออกมามันสุดยอดมาเลยทีเดียวในเกมนี้ เขาปั่นป่วนแนวรับของทางเจ้าถิ่นได้เป็นอย่างดี การที่ทีมของเรามีเขามันสุดยอดมากทีเดียวเขากล้าที่จะลากเลื้อยเข้าใส่แนวรับของคู่แข่งไม่กลัวที่จะปะทะด้วย เขาคือคนที่สำคัญที่สุดของทีมเราอย่างแท้จริงคือง่ายๆว่าคุณลองนึกภาพของ เมสซี่ เวลาลงเล่นให้บาร์เซโลน่าคือยอดนักเตะที่ฝ่ายตรงข้ามมักจะต้องเกรงกลัวเวลาอยู่ในสนามเขาก็ไม่ต่างกันผมยกเขาให้เป็นเมสซี่ของนิวคาสเซิ่ลเลยละ "

อย่างไรก็ตามในช่วงแรกที่กองกลางเลือดน้ำหอมรายนี้ย้ายมาค้าแข้งกับทางนิวคาสเซิ่ลปรับตัวยากพอสมควรและก็ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวถึง 11 เดือนก่อนที่จะกลับมาโชวืฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์