เสือเหลืองยิ้มจับ เกิทเซ่ เซ็นยาวถึง 2016

เสือเหลืองยิ้มจับ เกิทเซ่ เซ็นยาวถึง 2016

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปมาโดยตลอดสำหรับกองกลางเลือดด๊อยซ์ มาริโอ เกิทเซ่ วัย 19 ปีของทางเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลที่แล้วโชว์ฟอร์มเทพออกมาจนช่วยให้ทางต้นสังกัดคว้าแชมป์บุนเดสลีกามาครองและฤดูกาลนี้ก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนบรรดาสื่อต่างยกว่าจะเป็นกำลังสำคัญของทัพอินทรีเหล็กในอนาคตและคาดว่าจะมีชื่อลุย EURO 2012 ในช่วงกลางปีนี้อย่างแน่นอน

ล่าสุดได้รับการยืนยันมาจากทางเว็บไซต์ของสโมสรเสือเหลืองที่ออกแถลง ได้ทำการบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับดาวเตะรายนี้ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง เกิทเซ่ จะอยู่ค้าแข้งกับทีมออกไปจนถึงปี 2016 เลยทีเดียว

" เรายินดีเป็นอย่างมากที่ทางดาวเตะรายนี้ตัดสินใจที่จะอยู่กับเราต่อไป เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีและมีคุณภาพคนหนึ่งของวงการลูกหนัง เราต้องการที่จะเก็บของเป็นกำลังสำคัญของเราต่อไปเขายังเป็นนักเตะที่อายุน้อยยังสามารถพัฒนาตัวเองได้อีก เราหวังว่าการตัดสินใจของเขาในครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถการันตีนักเตะดาวรุ่งคนอื่นๆของทีมถ้าฝีเท้าดีโอกาสที่จะแจ้งเกิดเหมือนเขาก็มีเช่นกัน "

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาดาวเตะรายนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล รวมถึง แมนฯยูไนเต็ด ที่ต้องการจะคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์