อัลบ้า เนื้อหอมนาโปลีร่วมแจมล่าตัว

อัลบ้า เนื้อหอมนาโปลีร่วมแจมล่าตัว

กลายเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองทีเดียวในช่วงนี้หลังจากโชว์ฟอร์มเก่งกับทาง บาเลนเซียออกมาสำหรับแบ็กซ้ายเลือดกระทิง จอห์ดี้ อัลบ้า ที่ในเวลานี้กำลังได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรต่างๆที่ต้องการจะเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปครอบครองให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดสื่อของสเปนอย่าง AS ได้ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมจากถิ่น ซานเปาโล นาโปลีกำลังให้ความสนใจในตัวของกองหลังรายนี้อย่างจริงจังและพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 8 ล้านปอด์นให้ทาง บาเลนเซีย พิจารณา

กองหลังรายนี้ย้ายมาร่วมทีมบาเลนเซียหลังจากไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นนักเตะชุดใหญ่ของทาง บาร์เซโลน่าได้สำเร็จ แต่การค้าแข้งในถิ่น เมสตาย่า ของดาวเตะรายนี้ก็กลายเป็นเรื่องดีเมื่อสามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นกำลังสำคัญของทีมและมีแนวโน้มที่ทาง บิเซนเต้ เด บอสเก้ จะหนีบเข้าไปลงเล่นในศึก EURO2012 ในช่วงกลางปีนี้

อย่างไรก็ตามคาดว่าบาเลนเซียอาจจะต้องจำใจขายดาวเตะรายนี้ออกจากทีมเนื่องจากสัญญาของดาวเตะรายนี้กำลังจะหมดลงในช่วงปี 2013 และในเวลานี้ก็มีบรรดาสโมสรต่างๆให้ความสนใจไม่เว้นแม้กระทั่งบาร์เซโลน่าต้นสังกัดเก่าของดาวเตะรายนี้ที่พร้อมจะอ้าแขนรับกลับสู่ถิ่น คัมป์นู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์