ดามิเยาเผยต้องการมาค้าแข้งที่อิตาลี่

ดามิเยาเผยต้องการมาค้าแข้งที่อิตาลี่

ดามิเยา กองหน้าชาวบราซิลของทาง อินเตอร์ นาซิอองนาล หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับทางบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างต้องการที่จะได้ตัวมาร่วมทีมและมีแนวโน้มที่จะย้ายออกจากบราซิลค่อนข้างแน่ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทาง สเปอร์ส ก็ได้ทุ่มเงินจำนวน 25 ล้านปอด์นให้พิจารณาแต่ทางยอดทีมจากแดนแซมบ้าปฎิเสธที่จะปล่อยตัวออกจากทีม

ล่าสุดสื่อของอิตาลี่ คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของกองหน้าชาวบราซิลรายนี้ที่ออกมายืนยันมีความต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งที่อิตาลี่มากที่สุดโดยยกยอดทีมจากแดนมักกะโรนี จะช่วยให้ตัวเองพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างแน่นอน

" ที่อิตาลี่มี 2 กองหน้าที่ผมชื่นชอบมากทีเดียวคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เอดิสัน คาวานี่ พวกเขาทั้ง 2 คนสุดยอดมากทีเดียว "

" แต่ผมก็ไม่ปฎิเสธหรอกว่าที่อังกฤษและสเปนก็น่าสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้ง โดยเฉพาะอังกฤษ การแข่งขันพรีเมียร์ที่นั่นคือลีกที่แข็งแกร่งที่สุดมันน่าสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้ง
ที่นั่นเต็มไปด้วยนักเตะระดับโลกมากมาย ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผมเกือบได้ย้ายไปที่กรุงลอนดอนแล้ว แต่เมื่อปรึกษากับครองครัวก็ตัดสินใจเลือกที่จะอยู่ต่อ "

" ในช่วงซัมเมอร์นี้ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วละที่พร้อมจะต้องเดินมาสู่ยูโรปเพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเองให้มากกว่านี้ ผมเองพร้อมแล้วที่จะเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์