เร้ดแน็ปส์พร้อมทุ่มเงินล่า เอด็อง ตัดหน้าผี-เรือ

เร้ดแน็ปส์พร้อมทุ่มเงินล่า เอด็อง ตัดหน้าผี-เรือ

เตรียมที่จะย้ายมาค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษค่อนข้างแน่สำหรับกองกลางร่างเล็ก เอด็อง ฮาซาร์ด ของทาง ลีลล์ โดยมีข่าวว่าทาง ปีศาจแดง และ เรือใบสีฟ้า พร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทาง ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส สโมสรในกรุงลอนดอนพยายามอย่างหนักที่จะซิวตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ แต่สุดท้ายการเจรจากับทางลีลล์ก็ไม่สำเร็จ

" เราพร้อมที่จะแย่งซื้อตัวเขากับทางยูไนเต็ดอย่างแน่นอน "  แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ นายใหญ่ของสเปอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของอังกฤษเกี่ยวกับการให้ความสนใจในตัวของกองกลางชาวเบลเยี่ยมรายนี้

" เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว แต่มันก็ไม่ใช่งานที่ง่ายนะที่เราจะสามารถดึงตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ ในช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ที่พร้อมจะทุ่มเงินล่าตัวไปร่วมทีมผมให้ความสนใจในตัวของเขามาสักระยะหนึ่งแล้ว ในช่วงซัมเมอร์เราจะต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะโน้มน้าวเขาให้เลือกย้ายมาค้าแข้งกับเราให้สำเร็จ "

โดยการคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมอาจจะไม่ใช่งานที่ง่ายของทางสเปอร์สเนื่องจากในเวลานี้มีทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมจะทุ่มเงินล่าตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีมเช่นเดียวกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์