ต่างดาวหนักเจอมิลาน-สิงห์,ราชันพบรองบ่อนจับติ้ว CL

ต่างดาวหนักเจอมิลาน-สิงห์,ราชันพบรองบ่อนจับติ้ว CL

ต่างดาวหนักเจอมิลาน-สิงห์,ราชันพบรองบ่อนจับติ้ว CL

ยังมีคู่ให้น่าดูอยู่สำหรับศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ผลจับสลากออกมาเป็นเอซี มิลานหนึ่งเดียวจากอิตาลีพบกับบาร์เซโลน่าแชมป์ซีซั่นที่แล้ว ส่วนเชลซี, เรอัล มาดริดและบาเยิร์น มิวนิคพบกับทีมรองบ่อน

งานนี้ยังได้ลุ้นกัน สนุกอยู่หลังผลจับสลากแชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบต่อไปออกมาให้"ต่างดาว"ต้องพบกับ" รอสโซเนรี่"โดยออกไปเยือนก่อน ส่วนทีมใหญ่ที่เหลือรอดไม่ชนกันเองเลย

ทาง"ราชันชุดขาว"สบายกว่าเพื่อนเพราะจะได้พบกับอาโปเอลทีมจากไซปรัส ส่วน"สิงห์บลูส"ที่คัมแบ็คปราบนาโปลีเข้ารอบมาได้เจอเบนฟิก้าทีมดังจาก โปรตุเกสและสุดท้ายกับ"เสือใต้"ต้องเจอกับมาร์กเซยที่เขี่ยอินเตอร์ตกรอบไป ก่อหน้านี้

นอกจากนี้แล้วความน่าสนใจยังไปอยู่ที่เส้นทางในรอบต่อๆไปหลังผลจับสลากแบ่ง สายรอบรองชนะเลิศล่วงหน้าปรากฏว่าอาจมี"เอล กลาซิโก้"เกิดขึ้น

มาดริดถูกจับสลากให้อยู่คนละสายกับคู่ปรับร่วมประเทศโดยพวกเขามีสิทธิ์จะพบ กับบาเยิร์น ส่วนทางเชลซีหากผ่านเข้ารอบไปก็เจองานหนักอย่างมิลานหรือบาร์ซ่ารออยู่

เกมการแข่งรอบ 8 ทีมจะมีขึ้นในวันที่ 27/28 มีนาคมกับ 3/4 เมษายน ส่วนเกมในรอบรองชนะเลิศจะลงฟาดแข้งกันใน 17/18 กับ 24/25 เดือนหน้าและเกมรอบชิงที่จะจัดขึ้นในประเทศเยอรมนีจะลงเตะในวันที่ 19 พฤษภาคม

ผลการประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย
อาโปเอล เอฟซี พบ เรอัล มาดริด
โอลิมปิค มาร์กเซย พบ บาเยิร์น มิวนิค
เบนฟิก้า พบ เชลซี
เอซี มิลาน พบ บาร์เซโลน่า

ผลการประกบคู่รอบรองชนะเลิศ
โอลิมปิค มาร์กเซย/บาเยิร์น มิวนิค พบ อาโปเอล เอฟซี/เรอัล มาดริด
เบนฟิก้า/เชลซี พบ เอซี มิลาน/บาร์เซโลน่า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์