ฮิกัวอินยันไม่คิดมากอนาคตกับชุดขาว

ฮิกัวอินยันไม่คิดมากอนาคตกับชุดขาว

มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับอนาคตการค้าแข้งของกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า กอนซาโล่ ฮิกัวอิน กับทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ต้นสังกัดเตรียมที่จะปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางให้ เฟอร์นันโด้ ยอเรนเต้ กองหน้าทีมชาติสเปนฟอร์มฮอตของแอธฯบิลเบาย้ายมาสวมเสื้อลงเล่นในฤดูกาลหน้า

Marca ได้ออกมาเปิดเผยหลังจากตามไปสัมภาษณ์กองหน้ารายนี้หลังจบเกมที่ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว โดยทาง เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ CSKA Moscow ไปได้ 4-1 เจ้าตัวถึงกลับออกมายืนยัน ไม่เคยคิดถึงอนาคตเรื่องการค้าแข้งของตัวเองกับ เรอัล มาดริด ในเวลานี้


" ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่นในคืนนี้มันยอดยเยี่ยมมากทีเดียวที่เราสามารถเก็บชัยชนะเหนือ CSKA และผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไป ด้วยความเคารพพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและยอดเยี่ยมมากทีเดียว ตอนนี้เป้าหมายของทีมคือการคว้าแชมป์รายการนี้และลาลีกาสเปนมาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้ "

" ส่วนเรื่องอนาคตการค้าแข้งของผมกับทางสโมสร ในช่วงที่ผ่านมาผมเองก็ทราบข่าวลืมมาอย่างต่อเนื่อง แต่ผมก็ไม่วอรี่หรอกนะ อนาคตของผมกับ เรอัล มาดริด ยังไม่มีใครรู้หรอก แต่ผมก็พร้อมที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทยสโมสรที่ให้ความไว้วางใจในตัวผมเสมอ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์