บาเยิร์นกำลังสนใจในตัวเซโก้

บาเยิร์นกำลังสนใจในตัวเซโก้

มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ทาง เรือใบสีฟ้า ได้ให้ความสนใจในตัวของ กอนซาโล่ ฮิกัวอิน กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าของทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด โดยพร้อมที่จะเปิดฉากเจรจาดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีทางกองหน้าชาวบอสเนียวัย 25 ปี เอติน เซโก้ ที่จะกลายเป็นส่วนเกินและมีแนวโน้มที่จะโดนขายทิ้งออกไปจากทีม

Bild สื่อของเยอรมันได้ออกมารายงานหลังได้รับการเปิดเผยจากทางเอเย่นต์ของดาวเตะ เลือดบอสเนียรายนี้ที่ออกมายืนยันในเวลานี้ เอติน เซโก้ กำลังได้รับความสนใจจากทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแค้วน บาวาเรียที่พร้อมจะอ้าแขนรับกองหน้ารายนี้เข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

" เขา(เซโก้) ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในชาวงเวลานี้หลังจากที่ต้นสังกัดของเขามีข่าว กับทาง ฮิกัวอิน แต่มันยังไม่เกิดขึ้นว่าเขาจะเดินมายังอีสต์แลน์ด์เพื่อลงเล่น แต่ผมก็ยืนยันได้เลยว่าในเวลานี้ได้มียอดทีมจากเยอรมัน เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ได้ให้ความสนใจในตัวของกองหน้าชาวบสอเนียรายนี้โดยพร้อมที่จะเจรจากับทางแมน ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ "

ก่อนหน้านี้ในสมัยที่กองหน้ารายนี้ค้าแข้งอยู่กับทาง โวล์ฟบวร์ก กองหน้ารายนี้ก็ตกเป็นข่าวกับทาง บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน ที่พยายมทุ่มเงินล่าตัวไปร่วมทีมแต่สุดท้ายแล้วกลับกลายเป็นทางแมนซิตี้ที่ ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 25 ล้านปอด์นให้ทางโวล์ฟบวร์กปฎิเสธไม่ลงเลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์