ชูลี่ โวลียงสนใจเมื่อช่วงซัมเมอร์

ชูลี่ โวลียงสนใจเมื่อช่วงซัมเมอร์

ยังจำเขากันได้ไหม ปีกร่างเล็กจอมพริ้ว ลูโดวิช ชูลี่ หลังจากที่ประสบความสำเร็จมากมายในชีวิตค้าแข้งตอนนี้กำลังช่วยอดีตต้นสังกัด โมนาโก ลงเล่นในลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส ดิ้นรนหนีการตกชั้น
ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดอย่าง Canal+ โดยชี้ว่าในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โอแอล โอลิมปิก ลียง ให้ความสนใจในตัวของเขาแล้วต้องการที่จะเซ็นสัญญาไปร่วมทีม

" พวกเขาให้ความสนใจในตัวของผมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตอนนี้ผมกำลังไร้สังกัด แต่เมื่อ โมนาโก สโมสรที่สร้างชื่อให้ผมต้องกระเด็นลงไปเล่นในลีกเดอซ์ผมจึงไม่ลังเลที่จะเซ็นสัญญากับพวกเขาเพื่อที่จะช่วยให้พวกเขากลับคืนสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง
แต่การเป็นข่าวกับทางยอดทีมอย่าง โอลิมปิก ลียง มันเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจพวกเขาเป็นถึงแชมป์ 5 สมัยและเป็นสโมสรที่มีนักเตะเก่งๆมากมายทีเดียว แต่มันก็คืออดีตที่ผ่านมาแล้วตอนนี้ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้โมนาโกอยู่รอดปลอดภัยในลีกเดอซ์ฤดูกาลหน้าให้ได้ "

ปีกร่างเล็กรายนี้สร้างชื่อให้กับตัวเองในสมัยที่ยังลงเล่นให้กับโมนาโกชุดที่ได้รองแชมป์ UCL ในปี 2005 ซึ่งในชุดดั่งกล่าวนอกจากจะมี ชูลี่แล้วยังมี เณโรม โรเต็น-เฟอร์นันโด มอริเอนเตส และ ดาร์โด้ แปร์โซ่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์