เงินมีแต่ใช้เป็น อันชิทุ่ม5ลป.ล่อสโต๊คปล่อย โจนส์

เงินมีแต่ใช้เป็น อันชิทุ่ม5ลป.ล่อสโต๊คปล่อย โจนส์

เป็นสโมสรที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับ อันชิ มาคาสคาล่า สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งลีกรัสเซีย หลังจากที่ได้กุส ฮิดดิ้งส์ เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือของทีมก็เริ่มมองหานักเตะชั้นยอดเข้าไปเสริมทีม โดยหวังที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ล่าสุดสื่อของอังกฤษอย่าง Daily Mirror ได้ออกมารายงานตอนนี้ทางเจ้าบุญทุ่มแห่งรัสเซียรายนี้กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของกองหน้าชาวตรินิแดด เควิน โจนส์ ของทางช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 5 ล้านปอด์นให้พิจารณา

กองหน้าร่างโย่งรายนี้ในฤดูกาลนี้แทบที่จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเท่าไรหลังจากที่ โทนี่ พูลิส มักที่จะใช้งาน โจนาธาน วอลเตอร์ กับ ปีเตอร์ เค้ารซ์ ในแดนหน้าซะมากกว่าและเมื่อมีโอกาสที่ได้ลงเล่นมักจะโชว์ผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนทำให้ทางพูลิสมักจะใส่ชื่อดาวเตะรายนี้เป็นเพียงตัวสำรอง

อย่างไรก็ตามทีสื่อของอังกฤษก็ยังได้เปิดเผยข่าวดีเมื่อทาง สโต๊ค ซิตี้ ต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้ไม่ได้คิดขัดขวางการย้ายไปลงเล่นในรัสเซียแต่อย่างใด ทำให้คาดว่าจะมีการเจรจาระหว่างสโต๊คกับทางอันชิเกิดขึ้นอย่างแน่นอน


กองหน้ารายนี้ย้ายมาร่วมทัพ เดอะพร็อตเตอร์ในปี 2010 ด้วยค่าตัวจำนวน 10 ล้านปอด์นหลังจากที่โชว์ผลงานยอดเยี่ยมกับทางซันเดอร์แลนด์ซึ่งในช่วงที่สวมเสื้อเดอะแบล็คแค็ทกองหน้ารายนี้ก็เคยตกเป็นข่าวกับทางลิเวอร์พูลที่ให้ความสนใจ แต่ในที่สุดเป็นสโต๊คที่ปาดหน้าคว้านักเตะรายนี้ไปครอบครอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์