เซโก้ลั่นสู้ตายเพื่อเรือใบขวางผีคว้าแชมป์

เซโก้ลั่นสู้ตายเพื่อเรือใบขวางผีคว้าแชมป์

ตกจากตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ทางนักเตะหลายๆคนภายในทีม 1 ในนั้น เอติน เซโก้ กองหน้าชาวบอสเนียต้องออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมและพร้อมที่จะลงเล่นช่วยให้ทาง เรือใบสีฟ้า ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้แม้ว่าจะต้องทำงานอย่างหนักและต้องสู้กับทีมคู่ปรับอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ตาม

Daily Mirror สื่อของอังกฤษได้ออกมารายงานถึงความให้สัมภาษณ์ของกองหน้าร่างยักษ์ชาวบอสเนียรายนี้หลังจากจบเกมที่ ลิเบอร์ตี้ สเตเดี๊ยม โดยทางแมนซิตี้ต้นสังกัดบุกไปพ่าย 1-0

" ผมเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนภายในทีมจะต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด แต่เราโชคไม่ดีที่เกมนี้เราต้องพบกับความพ่ายแพ้ ผมเองยังเชื่อว่าจะสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้ เพื่อนร่วมทีมที่นี่ทุกคนยอดเยี่ยมมากทีเดียว พวกเขาจะช่วยกระตุ้นให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนและผมเองก็พร้อมที่จะสู้เพื่อให้เรือใบสีฟ้าได้แล่นฉิวต่อไป "

กองหน้าร่างยักษ์ชาวบอสเนียรายนี้ย้ายมาร่วมทีมเรือใบสีฟ้าในช่วงปี 2011 ในช่วงเดือนมกราคมด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 27 ล้านยูโร โดยในปีนั้นทางกองหน้าชาวบอสเนียรายนี้มีส่วนสำคัญให้ทาง หมาป่า โวล์ฟบวร์กสโมสรชื่อดังประสบความสำเร็จคว้าถาดบุนเดสลีกามาครอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์