ไก่แห้ว เรมี่ หลังนักเตะชี้มีความสุขดี

ไก่แห้ว เรมี่ หลังนักเตะชี้มีความสุขดี

ไก่เดือยทอง ท็อดแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการให้ความสนใจในตัวของกองหน้าผิวสีเลือดตราไก่ของ โอลิมปิก มาร์กเซยอย่าง โรอิก เรมี่ โดยเฉพาะในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนพยายามอย่างหนักที่จะเจรจากับทาง โอแอ็ม เพื่อต้องลงค่าตัวของกองหน้ารายนี้ให้ได้แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถที่จะเจรจาได้สำเร็จทำให้พลาดได้ตัวมาร่วมทีมในวินาทีสุดท้ายของตลาดซื้อขายเปิดทำการ แต่ทางสเปอร์ก็ยังคงไม่ลดความพยายามที่จะ
ดึงตัวหอกรายนี้มาร่วมทีมให้ได้

แต่ล่าสุดคงต้องแห้วรับประทานไปเมื่อทางสื่อของฝรั่งเศสอย่าง เลกิ๊ป ออกมายืนยันโดยแหล่งข่าวจากมาร์กเซยชี้ว่าการเจรจาระหว่างสองสโมสรมาร์กเซยกับสเปอร์ได้ยุติลงอย่างแน่นอนแล้วหลังจากที่ไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันในเรื่องค่าตัวของกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้โดยทางมาร์กเซยชี้ว่าทางยอดทีมจากอังกฤษให้ค่าตัวของกองหน้ารายนี้ต่ำเกินไปทำให้การเจรจาต้องล้มในที่สุด

กองหน้ารายนี้ย้ายมาจากนีซร่วมทัพกับโอลิมปิก มาร์กเซยในปี 2010 ด้วยค่าตัวจำนวน 15 ล้านยูโรและตลอด 2 ปีที่ผ่านมาก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกให้กับทีมโอแอ็มมาอย่างต่อเนื่องอีกทั้งยังเป็นกลจักรสำคัญของทางตราไก่ ฝรั่งเศสในยุคปัจจุบันโดยในช่วงมกราคมที่ผ่านมาทางสเปอร์ยืนข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอด์นให้ทางมาร์กเซยพิจารณาแต่ทางยอดทีมจากฝรั่งเศสปฏิเสธข้อเสนอดั่งกล่าวโดยเชื่อว่าค่าตัวของ เรมี่น่าจะสูงอยู่ที่ 25 ล้านปอด์นเลยทีเดียว

อีก 1 ปัจจัยสำคัญที่สื่อทางฝรั่งเศสออกมารายงานคือการให้สัมภาษณ์ของนักเตะรายดั่งกล่าวที่ออกมายืนยันมีความสุขดีกับทางโอลิมปิก มาร์กเซย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์