มันชินี่กร้าว เราจะเก็บชัยชนะใน 10 เกมที่เหลือเพื่อคว้าแชมป์

มันชินี่กร้าว เราจะเก็บชัยชนะใน 10 เกมที่เหลือเพื่อคว้าแชมป์

หนักเลยทีเดียวสำหรับเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่นัดล่าสุดออกไปเยือนรัง ลิเบอร์ตี้ สเตเดี๊ยม ของ หงส์ขาว สวอนซี แล้วโดนทีเด็ดของเจ้าถิ่นอัดพ่ายไป 1-0 แถมยังต้องร่วงจากตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษเนื่องจากคู่แข่งสำคัญอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถที่จะบุกไปคว่ำเดอะแบ็กกี้ส์ได้ถึงถิ่นเดอะฮอร์ธอร์น ถึงกับทำให้กุนซือชาวอิตาลี่อย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ออกอาการหัวเสียสุดๆเลยทีเดียว

สื่อของอังกฤษ Sky Sport ได้ออกมาเปิดเผยคำให้สัมภาษณ์หลังจบเกมของกุนซือทั้งสองทีมโดยทางกุนซือชาวอิตาลี่ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวรู้สึกเสียดายกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น
พร้อมทั้งยอมรับตอนนี้ไม่ได้มองถึงความพ่ายแพ้ในเกมนี้แล้วโดยยังมีเกมในมือเหลืออยู่อีก 10 เกมเลยทีเดียว

" ผมบอกได้เลยว่าพวกเราทุกคนนักเตะ สต๊าฟ ต่างผิดหวังมากทีเดียวหลังจากที่พ่ายแพ้ไปให้กับทางสวอนซี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อลงเล่นในถิ่นลิเบอร์ตี้สเตเดี๊ยมของตัวเอง
แต่เราจะไม่มองย้อนกลับไปในความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นอีกแล้ว ตอนนี้เราจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทีมกลับมาประสบความสำเร็จให้ได้ในฤดูกาลนี้ เรายังเชื่อว่า 10 เกมที่เหลือจะเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด
เรามองไปที่การเป็นผู้ชนะทุกนัดและเราจะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน "


ขณะที่ในรายของกุนซือคนเก่งของเจ้าถิ่น โรเจอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ " คืนนี้มันเหมือนกับเป็นคืนที่วิเศษมากที่สุดเลยทีเดียว เราสามารถที่จะเก็บชัยชนะได้กับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ แฟนบอล
ของเรามีความสุขมากทีเดียว ผมเชื่อว่าเราจะอยู่รอดปลอดภัยที่จะลงเล่นในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์