ไปได้แล้ว!! เมเนเซสชี้ถึงเวลา เนย์มาร์ ต้องมายุโรป

ไปได้แล้ว!! เมเนเซสชี้ถึงเวลา เนย์มาร์ ต้องมายุโรป

เก่งแบบนี้ เทพแบบนี้ก็ไปได้แล้วละ หลังจากโชว์ฟอร์มเทพมาอย่างต่อเนื่องล่าสุดจากการ โซโล่เดี่ยวจากครึ่งสนามยิงประตูให้ซานโต๊สต้นสังกัดของตัวเองในนัดล่าสุดได้ถึง 2 ประตูทำให้กองหน้าฟอร์มเทพอย่าง เนย์มาร์ ได้รับการพูดถึงมากทีเดียว โดยเฉพาะในเวทียุโรปยักษ์ใหญ่ต่างๆจับตามองไปที่กองหน้ารายนี้กันมากขึ้น แม้ว่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมากองหน้ารายนี้จะมีข่าวกับทางเชลซีและ เรอัล มาดริด มาโดยตลอดแต่เจ้าตัวก็ยังคงต้องการที่จะค้าแข้งกับทาง ซานโต๊ส ต่อไป

ล่าสุดกุนซือทัพ เซเลเซา มาโน่ เมเนเซส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในท้องถิ่นหลังจากที่เห็นฟอร์มเทพของลูกทีมคนเก่งรายนี้ในเกมนัดล่าสุด โดยชี้ว่าถึงเวลาแล้วที่ เนย์มาร์ จะต้องย้ายออกจากบราซิล เพื่อมาค้าแข้งในเวทียุโรปสักที

" เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งทักษะของเขานั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าคนอื่นๆเลย นัดล่าสุดที่ผมได้ดูเขาเล่นมันยอดเยี่ยมมากทีเดียว เขาจัดการโซโล่เดี่ยวจากครึ่งสนามแล้วยังยิงประตูได้ถึง 2 ประตูจากการทำแบบนี้ 2 ครั้งมันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของกองหน้ารายนี้อย่างชัดเจนทีเดียว ตอนนี้ผมทาบดีว่ายักษ์ใหญ่ในทั่วยุโรปกำลังจับตามองสถานการณ์ของกองหน้ารายนี้อย่างใกล้ชิดทีเดียวและมันก็คงถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องมาพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าเขาเก่งมากแค่ไหนตอนนี้เขาเพิ่งจะอายุเพิ่ง 20 ปี มันยังสามารถพัฒนาได้อีกไกล เขาจะเป็นยอดนักเตะอย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์