เบ็คแฮมฟิวส์ขาดโดนแฟนบอลปากระป๋องใส่

เดวิด เบ็คแฮม


เดวิด เบ็คแฮม ซุปเปอร์แข้งทองของ แอลเอ กาแล็กซี เกิดอาการหัวเสีย หลังเจอกองเชียร์ฝ่ายตรงข้าม ทีม โตรอนโต้ เอฟซี ขว้างกระป๋องเบียร์ใส่ ในศึกคอนคาเคฟ แชมเปียนส์ลีก เมื่อวานที่ผ่านมา
สื่อสหรัฐ รายงานว่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ของแอลเอ กาแล็กซี ออกอาการหัวเสียอย่างแรง หลังที่ โดนแฟนบอลเจ้าถิ่น ระดมขว้างสิ่งของใส่ โดยมีกระป๋องเบียร์ผสมมาด้วย ในการนำทีมบุกเยือน โตรอนโต้ เอฟซี ในศึกคอนคาเคฟ แชมเปียนส์ลีก ที่สนามโรเจอร์ส เซนเตอร์ ในเมืองโตรอนโต้ ประเทศแคนาดา
 
ก่อนช่วยทีมบุก ผลคือ เสมอกลับมาได้ 2-2 โดยในเกมดังกล่าว เบ็คแฮม ที่ตกเป็นเป้าโห่ของกองเชียร์เจ้าถิ่นตลอดทั้งเกม โดยเฉพาะจังหวะที่มิดฟิลด์ วัย 37 ปี ได้ไปทำหน้าที่เตะมุมฝั่งแฟนบอล โตรอนโต้ ได้มีการระดมขว้างสายรุ้งประดับพุ่งเป้ามาที่ เบ็คแฮม ราวกับพายุฝน รวมไปถึงของหนัก อย่างกระป๋องเบียร์ ก็ถูกขว้างมาด้วย

 จนเจ้าตัวถึงกับฉุนขาด หยิบกระป๋องเบียร์ ขึ้นมาเขย่าต่อหน้าฝั่งกองเชียร์เจ้าถิ่น ซึ่งแสดงถึงความไม่สบอารมณ์อย่างยิ่ง ขณะที่หลังเกม เบ็คแฮม เผย ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า บรรยากาศเกมวันนี้สุดยอดมาก แต่มันน่าอับอายตรงที่มีคนบางคนพยายามทำลายมัน มันน่าผิดหวัง ที่มีเด็กๆ ดูอยู่ด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์