เชื่อพ่อเถอะลูก!มันโช่ยุมาริโอ้แต่งงานบำบัดเกรียน

บาโลเตลลี่ แอบเที่ยว "เอ็กซ์ อิน เดอะ ซิตี้" คลับเปลื้องผ้าในเมืองลิเวอร์พูล


โรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกโรงแนะให้มาริโอ บาโลเตลลี่แข้งเกรียนน้อยผู้น่ารักหาผู้หญิงมาแต่งงานได้แล้วเผื่อว่านักเตะจะได้มีพฤติกรรมที่อยู่กับร่องกับรอยมากขึ้น 

กุนซือชาวอิตาเลี่ยนเพิ่งสั่งปรับบาโลเตลลี่ 250,000 ปอนด์ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังนักเตะแหกกฎเคอร์ฟิวที่ต้องอยู่กับบ้านก่อนเกมการแข่งขัน 48 ชั่วโมงไปเที่ยว"เอ็กซ์ อิน เดอะ ซิตี้"คลับเปลื้องผ้าในเมืองลิเวอร์พูลตอน 2.45 น.ของคืนวันศุกร์ 

แต่มันชินี่ยืนยันว่าเขายังไม่หมดความอดทนกับหัวหอกลูกรักรายนี้แต่แนะนำว่าให้บาโลเตลลี่คิดให้ดีก่อนลงมือทำอะไรเพื่ออนาคตของตัวนักเตะเองและหากแต่งงานได้เลยก็ยิ่งดี 

"การแต่งงานอาจช่วยเขาได้ มันอาจเป็นคำตอบของทุกอย่างเพราะผมแน่ใจว่าเขาเข้าใจดีเวลาทำอะไรผิดพลาด มาริโอก็เป็นแบบนี้แหล่ะ"มันโช่กล่าว 

"มันดูเหมือนว่าทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นกับเขาได้เสมอในทุกเวลา เขาเป็นศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของตัวเขาเองและเขาสมควรเรียนรู้ได้แล้วในตอนนี้เพราะเมื่อคุณเป็นมืออาชีพคุณควรรู้ว่าคุณไม่สามารถไปอยู่นอกบ้านหลังตีสองในเช้าที่ใกล้วันแข่งขันได้" 

"เขาจำเป็นต้องเข้าใจเลยน่ะ ตอนนี้เขายังเด็กแต่พออายุ 25-26 มันจะต่างออกไป ถ้าคุณไม่มีชีวิตส่วนตัวที่ดี มันก็เป็นเรื่องยากที่คุณจะเล่นในเกมระดับสูงได้" 

"บางครั้งผมเองก็รู้สึกแย่น่ะ สิ่งเหล่านี้มันเกิดขึ้นได้ตอนอายุคุณแค่นี้แต่หลังจากเหตุการณ์นับ 100 ครั้งผมก็คิดว่าเขาสมควรเข้าใจกับสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวเขาเสียที" 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์