อิบรา จ่อโดนฟ้องหลังขับรถเฉี่ยวสาว

อิบราฮิโมวิช งานเข้า!

อิบราฮิโมวิช งานเข้า!

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของ ปิศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน จ่อโดนนักข่าวสาวรายหนึ่งฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย หลังโดนหัวหอกจากแดนไวกิง ขับรถเฉี่ยวจนได้รับบาดเจ็บ หลังเสร็จสิ้นภารกิจฝึกซ้อมกับต้นสังกัดในช่วงเย็นวันที่ 21 ก.พ. ตามเวลาท้องถิ่น

บรรดาสื่อแดนมักกะโรนี พร้อมใจกันตีข่าวเมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา อิบราฮิโมวิช กองหน้าของเอซี มิลาน ควบรถ ออดี A3 สีดำเงาของตัวเอง ออกมาจากสนามซ้อมของต้นสังกัดหลังเสร็จสิ้นการซ้อมประจำวัน อย่างไรก็ตาม มีเหยี่ยวข่าวสาวรายหนึ่งที่หมายสัมภาษณ์ดาวยิงชาวสวีเดน โดนกระจกมองข้างของรถเฉี่ยวข้อมือจนต้องถูกส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล

ด้าน อิบราฮิโมวิช นั้น มีรายงานว่าเจ้าตัวได้รับรู้ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อกลับไปถึงบ้านพัก ส่วน ผู้สื่อข่าวผู้เคราะห์ร้าย ก็เตรียมยื่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายต่อดาวยิงวัย 30 ปี ของเอซี มิลาน สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ด้วย

สำหรับ อิบราฮิโมวิช รอเวลาที่จะกลับมาหยิบสตั๊ดลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง หลังโดนลงโทษแบน 3 นัด จากกรณีไปตบหน้า ซัลวาตอเร อโรนิกา กองหลังของนาโปลี ในเกมลีกเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และคาดว่าน่าจะได้กลับมายืนเป็นกองหน้าในเกมพบอริร่วมลีกอย่าง ยูเวนตุส วันที่ 25 ก.พ. นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์