จิตวิทยา!กิ๊กส์ชี้เรือกดดันแน่แย่งแชมป์ลีก

จิตวิทยา!กิ๊กส์ชี้เรือกดดันแน่แย่งแชมป์ลีก

ไรอัน กิกส์มิดฟิลด์ขิงแก่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาเล่นสงครามจิตวิทยาโดยบอกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นเป็นตัวเต็งในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแต่ยังสงสัยว่าอริสำคัญนั้นจะรับมือกับความกดดันได้หรือเปล่า

ปีศาจแดงนั้นมีคะแนนตามหลังซิตี้อยู่ 2 คะแนนเท่านั้นโดยยังเหลือการแข่งขันอยู่อีก 13 นัดซึ่งปีกขนดกก็ออกมาชีว่าเรือใบสีฟ้านั้นเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้แต่ยังมีข้อสงสัยว่าบรรดานักเตะค่าตัวแพงของทีมคู่แข่งนั้นจะสามารถรับมือความกดดันในการลุ้นแชมป์ได้หรือไม่

ผมคิดว่าผู้คนส่วนมากมองว่าพวกเขาเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์นะเพราะตอนนี้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงอยู่และเพราะด้วยคุณภาพของผู้เล่นที่มีและฟุตบอลที่พวกเขาเล่นในฤดูกาลนี้ กองกลางวัย 38 ปีกล่าว

มันขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะรับมือกับความกดดันได้ดีกว่า เรามีนักเตะหลายคนที่มีประสบการณ์มากมายรวมไปถึงผู้จัดการทีมด้วยและเรายังมีนักเตะอีกหลายคนที่มีความกระหายที่จะคว้าแชมป์เช่นกัน

คุณไม่สามารถปฏิเสธเรื่องเงินได้หรอกและด้วยคุณภาพที่พวกเขามีแหล่งความแข็งแกร่งของทีม พวกเขาคงคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอนในอีก 10, 20 หรือ 30 ปีข้างหน้าแต่ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่เราก็ต้องมาคอยดูกัน


SOCCERSUCK.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์