สื่อชี้มิลานดึงมูคุมตามด้วยดร็อก

เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์กีฬาในฝรั่งเศส รายงานว่าโชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือคนดังของเชลซีจะได้รับแต่งตั้งให้คุมเอซี มิลาน แทนคาร์โล อันเชล็อตติ และทีมปีศาจแดงดำจะกระชากตัวดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของสิงห์บลูส์ตามมาให้มูได้ใช้งานด้วย



สื่อดังแดนน้ำหอมเชื่อมั่นว่า จะมีการชุมนุมศิษย์เก่าเชลซีที่มิลานในซัมเมอร์หน้า เนื่องจากทีมปีศาจแดงดำได้เดินหน้าดึงมูรินโญ่ มาคุมทัพแทนอันเชล็อตติ โดยว่ากันว่ากุนซือจอมโอหังได้ทำการจรดปากกาเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับรอสโซเนรี่ไว้เรียบร้อยแล้ว


ก่อนหน้านี้ เดอะ สเปเชี่ยล วัน ปฏิเสธงานคุมสโมสรมาหมดแล้ว รวมทั้งทีมชาติอังกฤษด้วย ทำให้บอร์ดบริหารของมิลานที่ประทับใจในฝีมือของเขามานานกลับมาเดินหน้าเจรจาด้วย 


พร้อมกันนี้ มิลานยังได้เอาใจว่าที่กุนซือใหม่ ด้วยการเตรียมคว้าตัว ดร็อกบา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์เช่นกัน ทำให้ดาวยิงไอวอรี่ โคสต์จะได้รีเทิร์นมาร่วมงานกับ มูรินโญ่ อีกครั้งในสีเสื้อรอสโซเนรี่ เนื่องจากตอนนี้ไม่แฮปปี้กับชีวิตในลอนดอนแล้ว


คาดว่า มิลาน จะยื่นข้อเสนอราว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) ไปให้ยอดทีมของอังกฤษ พิจารณา แต่ก็ยังต้องรอการตัดสินใจของบร์ดบริหารสิงห์บลูส์ก่อนว่าจะตกลงขายหรือไม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์