แกะเขาเหล็กรั้งอันดับบ๊วยต่อ กุหลาบไฟบุกเชือดคาบ้าน 2-1

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนนี้ (30 ธ.ค.) มีการเตะด้วยกัน 2 คู่ โดยคู่แรกระหว่าง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมบ๊วยของตารางเปิดบ้านรับการมาเยือนของแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เริ่มการแข่งขันเวลา 20.30 น.

ครึ่งแรกโอกาสเป็นของทีมเจ้าถิ่น "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อมีโอกาสขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 27 จากการเปิดบอลของไทโรน เมียร์ส เข้าไปในกรอบเขตโทษ ส่งให้แม็ตต์ โอ๊คลี่ย์ ซัดเข้าไปตุงตาข่าย ดาร์บี้ เคาน์ตี้ นำไปก่อน 1-0 ก่อนที่จะมีโอกาสทำประตูอีกครั้งเมื่อได้จุดโทษในนาทีที่ 38 แต่ สตีฟ ฮาวเวิร์ด ก็สังหารจุดโทษไม่สำเร็จเมื่อแบรด ฟรีเดล ผู้รักษาประตูของทีมกุหลาบไฟสามารถเซฟไว้ได้

ด้านแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อถูกนำและเกือบเสียประตูหลายครั้งก็พยายามบุกเพื่อตีเสมอ โดยในนาทีที่ 39 ทีมกุหลาบไฟก็ตีเสมอได้สำเร็จ หลังโรเก้ ซานตา ครูซ ตามเข้าไปซ้ำลูกที่เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ ยิงพลาด แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ตามมาเป็น 1-1 ถัดจากนั้นเพียงแค่ 3 นาที ทีมกุหลาบไฟก็ได้เฮอีก เมื่อเดวิด เบนท์ลี่ย์ ยิงลูกเข้าประตูไปอย่างสุดสวยในนาทีที่ 42 กุหลาบไฟนำเป็น 2-1 หลังหมดเวลาในครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลังทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้อีก จบการแข่งขันทีมเยือน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส จึงเก็บ 3 แต้ม หลังบุกมาเอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ได้ 2-1

ส่วนอีกคู่หนึ่งเป็นการดวลกันระหว่างทีมหัวแถวของตาราง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เริ่มการแข่งขันเวลา 23.00 น. 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์