การบ้าน

วันนี้ปารินจะมาเล่าประสบการณ์สยิวๆ ให้ฟังนะครับ ไมาได้เกี่ยวกับกีฬาหรอก แต่อยากจะส่งการบ้านให้เพื่อนๆอ่านบ้าง สนุกๆ เอิ๊กๆๆๆ


...เริ่มเลยละกัน.. บ้านผมอยู่ที่พัทยาครับ ไอ้เรื่อง นวดกับพริตตี้เนี่ย เห็นจะมีอยู่แค่ 2-3 ร้าน เท่านั้นเองครับ ด้วยระดับ level เงินในกระเป๋าของผม คงจะเข้าไปเสนอหน้าให้พวกพริตตี้ทำการสไลหนอน ก็คงจะเป็นเรื่องใหญ่เลยทีเดียว
....ผมจึงได้แต่เข้าร้านนวดไทยแผนโบราณ แต่ขอบอกว่า ไม่ว่าจะควบจักรยานไปซอยไหน ก็จะเจอแต่ร้าน นวด นวด นวด เต็มไปหมด เข้าใจว่าคงจะเป็นเทรนใหม่ในพัทยา อิอิ เพราะฉนั้นผมจึงไม่ต้องใช้สมองเลือกสถานที่มากนัก ประมาณว่าอยากนวดตอนไหนก็เลี้ยวเข้าไปเลย แต่การบ้านที่จะส่ง สถิตสถานอยู่ที่พัทยากลางไกล้ๆ ถนนพัทยาสาย 3 ผมเดินเข้าร้านทันทีครับ (ต้องขอบอกไว้นะครับ ครั้งแรก) พนักงานทักทันที

พนักงาน : น้องมานวดเหรอ
ผม : ใช่ครับ
พนักงาน : นวดไทย หรือ เท้าค่ะ
ด้วยความที่ผมเป็นคนขี้อายและไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไร ผมจึงตอบเธอว่า นวดน้ำมันครับ
....พนักงาน ยิ้มๆ แล้วก็กวักมือไหวๆ ให้เดินตามขึ้นไปข้างบน โดยที่ผมไม่สิทธิ์เลือกผู้บัญชาการในการนวดเลยครับ แต่ผมก็ยอมทำตามโดยดี เอิ๊กๆๆ

.ลักษณะห้องก็แค่เอาไม้มากั้นห้อง มีเตียง 1 เตียง แต่ก็ดูดีในระดับหนึ่ง แต่ที่สลดคือน้องคนนวดครับ.... ผมเข้าใจว่า คงผ่านการเป็นทหารมาบ้างแล้ว หรือไม่ก็ผ่านการทำนามาประมาณ 2 ฤดูกาล ไม่เป็นไรครับ ผมก็ไม่ได้กะมาเสียตัวอยู่แล้ว แค่อยากรู้จะเป็นยังไง เท่านั้นเอง น้องก็เริ่มเล่น ปูไต่ พร้อมสนทนาปัญหาบ้านเมือง ....แต่มือน้อง ซนมากครับ ชอบใช้นิ้วก้อยมาแอบเขี่ยที่ เกียร์ของผมอยู่เรื่อยเลย ทำเอาผมตื่นเต้นเป็นพักๆ .....(ถ้ารู้ว่ามีแบบนี้ กรูมานวดนานละ )

...ผมเป็นคนขี้อายมากครับ ผมก็เลยถามน้องว่า น้องสอยให้หน่อยได้ไหม ...น้องหันมาบอกว่า ให้เท่าไร ... ผมจึงใช้การคำนวนที่จบจากสถาบันโคกอีเเหลวคำนวนดู ผมต้องจ่ายค่านวดน้ำมัน 200 เหลืออีก 220 บาท ผมจึงบอกเธอว่า 200 อ่ะ .....ตอนแรกเธอทำหน้าเหมือนโดนอะไรกัดหอย แต่ผมอ้อนไปอ้อนมา 200 ก็ได้อ่ะ โปรไม่ถอด ไม่B2B ไม่บิ้ว เธอจึงสอยให้ผมจนเสจ แต่ผมกลับได้ดูด ได้คลึงทุกส่วน ซึ่งทอนกระจาย เอิ๊กๆๆๆๆ เสจสรรพ ผมเสียไป 400 เหลือเงินไปซื้อ มาม่า 20 . พวกพี่ๆว่าผมทอนหรือหล่น

.....อิอิ และผมในตอนนี้ก็มีเป้าหมายใหม่ ที่ร้านแถวๆ สุขุมวิท พัทยา ชื่อ secret อะไรนี่เเหละ ผมอยากลองสัมผัสพวกนางฟ้าแบบพี่ๆบ้าง อ้อ แต่ก่อนมีร้าน GM แถวพัทยาเหนือ ผมเกือบได้นวดแล้ว แต่พอดี pr ทำหน้าหงิกๆใส่ ผมก็เลยเดินออกมาซะงั้นเลย 55555 .แต่ถ้าสักวัน มีโอกาสจะลองดูสักครั้งที่ Gm แต่ตอนนี้เก็บตังก่อน เอิ๊กๆๆๆๆ

..ยาวสักหน่อย อ่านเอาฮาละกัน 55555......คราวหน้าไปใหม่จะมาเล่าให้ฟังอีก อิอิ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์