เป็ป พอใจ ตุนสกอร์ กลับสเปน

เป็ป กวาร์ดิโอล่า


เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พอใจกับผลสกอร์ที่เยอรมัน ติลูกทีมครึ่งแรก เล่นไม่ดี จ่ายบอลพลาดกันง่าย
เบื้องหลัง เกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในเกม ระหว่าง 'ห้างขายยา' เลเวอร์คูเซ่น กับ 'เจ้าบุญทุ่ม' บาร์เซโลน่า ซึ่งผลปรากฏว่า ยอดทีมจากสเปน บุกมากำชัยไปได้ 1-3 โดย อเล็กซิซ ซานเชซ ซัลโวไป 2 ประตู อีกลูกได้จาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งเบอร์ 1 ของโลก ซัดปิดกล่องในช่วงท้ายเกม ทำให้โอกาสเข้ารอบมีสูง เนื่องจากในเกมหน้า ทัพอาซูลกราน่า จะได้เล่นถิ่นคัมป์ นู ขณะที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ วัย 41 ปี พอใจกับผลสกอร์ที่ออกมา แต่ไม่วายที่จะติลูกทีม เพราะในครึ่งแรก ทีมเทพจาก กาตาลัน เล่นค่อนข้างเฉื่อย  รวมถึง จ่ายบอลพลาดกันง่าย ๆ

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า เกมในครึ่งแรก เรามีโอกาสยิงประตูน้อยมาก โดยเฉพาะการผ่านบอลในจังหวะสุดท้าย เราพลาดกันเองหมด ส่วนครึ่งหลังเกมเราดีขึ้น เนื่องจาก เลเวอร์คูเซ่น เปิดเกมรุก จึงมีพื้นที่มากพอให้เราเล่น เราพยายามเล่นตามฉบับของเรา  เพื่อเข้ามาสู่เกมของเราโดยเร็วที่สุด เมื่อไรก็ตาม ที่เล่นกับทีมเยอรมัน  เรามักจะคอนโทรลเกมของเราไม่ได้ เราต้องเจอกับนักเตะที่แข็งแกร่ง อีกทั้ง พวกเขาเองก็เป็นทีมที่ดีมาก

ด้าน สเตฟาน ไรนาร์ต กุนซือ ห้างขายยา กล่าวยอมรับว่า เป็นไปได้ยากที่จะต่อกรกับ บาร์ซ่า ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เรารู้อยู่แล้ว เสียดายที่เรามีโอกาสตีเสมอ 2-2 แต่เรากลับไม่ได้ อย่างไรก็ตาม มันเป็นเกมที่พิเศษ เราทำให้เขาต้องออกแรงมาก ก็ถือว่า เราประสบความสำเร็จแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์