น้าเชย์หนุนหลานฮาร์ทสานต่อกัปตันสิงโต

เชย์ กิฟเว่น


เชย์ กิฟเว่นนายประตูมือหนึ่งของแอสตัน วิลล่าออกโรงหนุนโจ ฮาร์ทมือกาวของแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นสานงานรับปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษต่อจากจอห์น เทอร์รี่ 

ฮาร์ทนั้นกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับ"สิงโตคำราม"ที่จะมารับหน้าที่เป็นกัปตันทีมต่อจากเทอร์รี่หลังเอฟเอจัดการปลดเขาออกจากตำแหน่งไปก่อนหน้านี้ 

กิฟเว่นอดีตเพื่อนร่วมทีมของฮาร์ทนั้นก็เห็นว่าเขาเหมาะสมแล้วกับกับการที่เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รับปลอกแขนกัปตันเพราะผู้รักษาประตูหลายคนที่อยู่กับประเทศอื่นก็ประสบความสำเร็จกับตำแหน่งกัปตันทีมมาก่อน 

"ผมคิดว่ามันก็ขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมคนไหนจะเข้ามานะเพราะหลายผู้จัดการทีมก็มีบางเหตุผลที่ไม่อยากจะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับผู้รักษาประตู ซึ่งผมว่ามันออกจะแปลกไปนิด"กิฟเว่นให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต 

"โจน่าจะเป็นกัปตันทีมได้อย่างไม่มีปัญหานะ ดิโน่ ซอฟฟ์เคยคว้าแชมป์โลกกับอิตาลีมาแล้วและเมื่อไม่นานมานี้อิเกร์ กาซิญาสก็คว้าแชมป์โลกกับยูโรให้สเปนได้ ดังนั้นผมคิดว่าผู้รักษาประตูเองก็สวมปลอกแขนกัปตันทีมได้" 

"โจนั้นพิสูจน์ให้เห็นแล้วกับทีมชาติอังกฤษและแมนฯ ซิตี้และเขาก็เป็นตัวเลือกแรกในการลงสนามอีกทั้งยังมีอนาคตและคงจะเป็นแบบนั้นต่อไปในอนาคต" 

"ยังมีนักเตะอีกหลายคนที่พาให้ตัวเองก้าวขึ้นมาได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาอยู่ในทีมชาติอังกฤษมานานแ่ไหนแล้วและในระยะยาวโจก็ยังมีส่วนอย่างแน่นอน" 

"ยังไงก็ตามมันก็ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะให้ใครมาเป็นกุนซือคนใหม่นั่นแหละ" 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์