ไม่ไปใช่มั้ย?!จ่าเผยไม่เคยคิดเรื่องคุมทัพสิงโต


งานนี้แฟนๆ"ไก่เดือยทอง"ต้องภาวนาอย่าให้เกิดเปลี่ยนใจหลังแฮร์รี่ เร็ดแนปป์กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์บอกว่าเขาไม่เคยคิดที่จะก้าวขึ้นไปรับงานคุมทัพทีมชาติอังกฤษเลยโดยสนใจแต่เรื่องสโมสรเขาเท่านั้น 

"จ่าเฉย"นั้นกลายเป็นตัวเต็งเบอร์หนึ่งถูกคาดว่าจะมาสานงานต่อจากฟาบิโอ คาเปนโล่หลังเขาลาออกจากตำแหน่งกุนซือ"สิงโตคำราม"ไปแบบช็อคๆเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 

คาเปลโล่นั้นบอกลาตำแหน่งไปหลังจากที่กุนซือ"ไก่เดือยทอง"ผู้นี้เพิ่งพ้นจากคดีเลี่ยงภาษีมาได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น นั่นทำให้มีการคาดการณ์กันว่าทางเร็ดแนปป์จะยอมรับงานแบบชั่วคราวไปก่อนจะลาออกจากการคุมสโมสรในช่วงจบฤดูกาลแล้วเข้ามารับงานกุนซือทีมชาติเต็มตัวพาทีมไปลุยยูโรกลางปีนี้ 

อย่างไรก็ตามเร็ดแนปป์ก็ได้ออกมายืนยันว่าเขานั้นไม่สนใจกับการเข้าไปรับหน้าที่กุนซือทีมชาติอังกฤษแต่อย่างใดโดยขอโฟกัสกับการช่วยสเปอร์สลุยศึกพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ที่จะพบกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดอย่างเต็มที 

"ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับงานคุมทัพทีมชาติอังกฤษเลยนะ ผมไม่เคยแม้แต่จะคิดถึงมันด้วย"เร็ดแนปป์ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต 

"ผมยังมีงานที่ต้องทำ ผมมีเกมใหญ่ในวันเสาร์นี้กับท็อตแน่ม ท็อตแน่มคือโฟกัสของผม" 

"เหล่าผู้คนของท็อตแน่มที่วิเศษสำหรับผมเลยนะ แฟนๆกับเกมวีแกนเมื่ออาิทิตย์ที่แล้วนี่ก็เป็นการตอบรับอันเหลือเชื่อที่พวกเขามอบให้ผม" 

"มันคงไม่ถูกนักสำหรับพวกเขาที่ผมจะไปสนใจเรื่องอื่นนอกเหนือจากท็อตแน่ม ความสนใจเพียงหนึ่งเดียวของผมคือท็อตแน่ม อ็อตสเปอร์" 

"พวกเขา(เอฟเอ)จะทำการตัดสินใจตามที่พวกเขาอยากทำและผมหวังว่ามันจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับประเทศ" 

นอกจากนี้แล้วเร็ดแนปป์ยังยอมรับด้วยว่าการลาออกของคาเปลโล่ทำเอาเขาเซอร์ไพรส์อย่างมาก 

"ผมช็อคนะ ผมตกใจ ไม่คิดเลยว่าจะเกิดแบบนั้น เรารู้แล้วว่าเขาจะลาออกในช่วงซัมเมอร์แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นในตอนนี้" 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์