คุยยากหน่อย!สื่อเชื่อไก่ไม่ปล่อยจ่าเฉยคุมสิงโตง่ายๆ

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์


ท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์สเตรียมทำทุกวิถีทางที่จะรั้งแฮร์รี่ เร้ดแนปป์ให้อยู่คุมทีมต่อไปหลังจากที่กลายเป็นตัวเต็งที่จะขึ้นเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษต่อจากฟาบิโอ คาเปลโล่

แม้ว่ากุนซือหน้าง่วงนั้นเพิ่งพ้นผิดจากกรณีหลีกเลี่ยงภาษีทำให้ทางสะดวกในการขึ้นรับตำแหน่งสำคัญของทัพ"สิงโตคำราม"แต่อุปสรรคสำคัญก็คือการที่"ไก่เดือยทอง"นั้นจะไม่ยอมเสียกุนซือของพวกเขาไปอย่างง่ายๆแน่นอน และพร้อมเรียกค่าชดเชยสูงลิบลิ่วจากเอฟเอหากต้องการดึงตัวกุนซือรายนี้ไปจริงๆจากการเปิดเผยของ สปอร์ตเมล์ 

เชื่อกันว่ามีการประชุมกันในบอร์ดบริหารของทีมดังจากกรุงลอนดอนแล้ว และสโมสรก็เชื่อว่ากุนซือวัย 64 ปีนั้นจะไม่ลาออกจากทีมเนื่องจากการที่น่าจะได้สิทธิ์ไปลุยยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้านั้นจะช่วยโน้มน้าวให้"จ่าเฉย"อยู่กับทีมต่อไปและต่อสัญญาใหม่ในที่สุด 

อย่างไรก็ตามเร้ดแนปป์นั้นเคยออกมาพูดก่อนหน้านี้ว่าการได้คุมทีมชาติอังกฤษนั้นถือเป็นโอกาสที่ยากจะปฏิเสธเลยทีเดียว ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงสเปอร์สก็หวังที่จะได้ค่าชดเชยจากเอฟเอเป็นตัวเลขที่สูสีกับตัวเลข 5 ล้านปอนด์ที่ทีมเคยจ่าให้กับปอร์ทสมัธเมื่อปี 2008 ตอนที่ดึงตัวกุนซือรายนี้มาร่วมทีม 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์