ใจกว้าง!มันโช่ไม่ปิดโอกาสเตฟกลับมาเล่นหากฟิตพอ

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยอมรับว่า

พร้อมให้คาร์ลอส เตเบซกองหน้าเจ้าปัญหาของทีมกลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกได้หากฟิตพอหลังมีรายชื่ออยู่ในนักเตะ 25 คนที่ส่งให้ทางลีก 

แม้จะเชื่อกันว่าแข้งวัย 27 ปีจะย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยมไปในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวแต่สุดท้ายก็ยังได้อยู่กับทีมต่อหลังทีมอย่างเอซี มิลานและปารีส แซงต์ แชร์กแมงนั้นดึงตัวเขาไปร่วมทัพไม่ได้

ก่อนหน้านี้ทางเตเบซนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์อัดทางสโมสรที่ปฎิเสธข้อเสนออกของหลายทีมแต่ในภายหลังตัวแทนของเขาก็ได้ออกมาปฎิเสธว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องสถานการณ์ที่แมนฯ ซิตี้กับนักข่าวคนไหน

ปัจจุบันเตเบซยังคงอยู่ที่อาร์เจนติน่าและยังไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาสู่สโมสร อย่างไรก็ตามมันชินี่ก็ได้ใส่ชื่อเขาลงไปในรายชื่อ 25 แข้งที่จะลงเล่นในลีกได้ต่อจากนี้และแม้เป็นไปได้ยากแต่เขาก็ยังเปิดโอกาสให้หอกมะขามข้อเดียวกลับมาช่วยทีมอีกครั้งนึง

"คาร์ลอสไม่ใช่ตัวเลือกในตอนนี้นะ แต่ก็ยังเป็นไปได้ถ้าในอนาคตเขากลับมา"มันชินี่กล่าว

"ผมหวังว่าเขาจะยังซ้อมอยู่ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมานี้เพื่อที่จะรักษาสภาพความฟิตเอาไว้"

"มีเพียงแค่เรื่องเดียวในหัวผมนะ ก็คือบาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีกแต่หากเขากลับมาและฟิต มันก็อาจเป็นไปได้"

นอกจากนี้แล้วมันชินี่ยังได้พูดถึงโอกาสของโอเว่น ฮาร์กรีฟส์ที่ตั้งแต่เซ็นสัญญาได้ลงสนามไปเพียงแค่ 4 นั้นเท่านั้นและเรื่องสภาพความฟิตของเขาก็กลายเป็นประเด็นหลังต้นสังกัดดึงดาวิด ปิซาร์โร่มาเพิ่ม

"โอเว่นมักมีปัญหาเล็กๆแบบนี้ตลอด ตอนที่เขาเข้ามาในช่วงซัมเมอร์เราก็ถือว่าเสี่ยงเพราะเขาไม่ได้เล่นมาถึง 2 ปี เราคิดว่าเราทพให้เขาฟิตได้ใน 2 หรือ 3 เดือนแล้วเขาก็น่าจะพร้อมลงสนาม"

"แต่ก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นที่ไม่ได้เล่นมา 2 ปีแล้วนั่นล่ะ เวลาพวกเขาเริ่มซ้อม ทุกๆวันก็เจอปัญหาอย่างหัวเข่าเขาหรือกล้ามเนื้อหลังเข่า ผมหวังว่าในที่สุดแล้วเขาจะพร้อมลงเล่นทุกเวลานะ เขาน่าจะเป็นแบบนั้น"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์