เตฟอัดเรือปัดข้อเสนอกระจายทำอดย้ายออก

คาร์ลอส เตเบซ


คาร์ลอส เตเบซหัวหอกมะขามข้อเดียวออกมาให้สัมภาษณ์อัดทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้นสังกัดในปัจจุบันที่ไม่ตอบรับงข้อเสนอกับสโมสรไหนเลยจนทำให้เขายังย้ายทีมหนีฝันร้ายที่อังกฤษไม่ได้เสียที 

ปัจจุบันกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังคงอยู่ที่บ้านเกิดในตอนนี้หลังเขาลงสนามให้กับ"เรือใบสีฟ้า"ไปเมื่อ 4 เดือนก่อนโดยยังได้สูญเงินไปแล้ว 9.3 ล้านปอนด์จากเหตุการณ์ที่เขาขัดแย้งกับต้นสังกัด 

แข้งวัย 27 ปีนั้นได้ยื่นอุทธรณ์กับทางพรีเมียร์ลีกในกรณีที่เขาเจอโทษปรับเงิน ค่าเหนื่อย 6 สัปดาห์สำหรับจากที่เขาหายไปจากสโมสรซึ่งเขาก็ได้ออกมาอัดทางซิตี้หลังปัดทุกข้อเสนอจากหลายสโมสรที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ 

"ผมคิดว่าเรื่องราวทั้งหมดมันใกล้จะกลายเป็นเรื่องขำขันแล้วนะ ผมอยากจะย้ายออกจากซิตี้และก็มีข้อเสนอจากหลายสโมสรในลีกอิตาลีกับสเปนมาให้ผม"เตเบซให้สัมภาษณ์กับKicker Sportmagazin 

"แต่ในท้ายที่สุดแล้วมันก็ล่มไปเพราะซิตี้นั้นไม่ตอบรับข้อเสนอจากไหนเลย พวกเขาบอกว่าซิตี้ตั้งค่าตัวผมไว้สูงมาก ดังนั้นซิตี้จะไม่ปล่อยผมออกไปแบบถูกๆ" 

"แต่พวกเขาไม่อยากปล่อยผมออกไปแบบยืมตัวด้วยเหมือนกัน ผมไม่รู้จริงๆนะว่าในอีกหลายเดือนข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น" 

"ผมส่งจดหมายอธิบายว่าทำไมผมถึงอยากย้ายออกไปให้ซิตี้ ในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ผ่านมาผมก็ยังได้ติดต่อกับทางพรีเมียร์ลีกเพื่อขออุทธรณ์ที่ซิตี้ปรับเงินค่าเหนื่อยผม" 

"ตอนนี้ผมรอคำตอบจากทางพรีเมียร์ลีกอยู่นะ การไปหาทางลีกเป็นตัวเลือกเดียวที่ผมมีในตอนนี้"
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์