เทรเซโกล์ตั้งเป้ายิงให้ได้24ประตูซีซั่นนี้

หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ของ ยูเวนตุส 'ดาวิด เทรเซเก้ต์' เผยอยากยิงประตูให้ได้ 24 ประตูเทียบเท่ากับซีซั่นที่ 2 ที่เขาย้ายมาอยู่ที่นี่

ดาวิด เทรเซเก้ต์

กองหน้าฟอร์มฮอต ของ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่าอยากจะทำผลงานยิงประตูได้สัก 24 ลูก เทียบเท่ากับฤดูกาลที่ 2 ของเขากับ "เบียงโคเนรี่" และหวังว่าจะคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดลีกมะกะโรนีในซีซั่นนี้ด้วย

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ยิงประตูให้ "ยูเว่" ถึง 13 ลูกจาก 17 เกมในฤดูกาลนี้ และนำเป็นดาวยิงสูงสุดลีกเลี่ยน โดยก่อนหน้านี้ เทรเซเก้ต์ เคยทำประตูได้สูงสุดถึง 24 ลูกในซีซั่น 2001-02 และเขาหวังว่าจะทำผลงานยิงกระจุยแบบนั้นให้ได้อีกครั้ง แต่ยอมรับว่าทุกอย่างต้องได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีม และมีโชคเข้าข้างบ้างนิดๆ หน่อยๆ

"มันต้องขึ้นอยู่กับเพื่อนร่วมทีมของผมด้วย และก็หวังว่าผมจะมีโชคเข้าข้างบ้างเช่นกัน ผมยังไม่พลาดการลงสนามสักเกม ดังนั้นการยิงประตูได้ 24 ลูกเทียบเท่ากับฤดูกาลที่ 2 ที่ผมมาอยู่กับ เบียงโคเนรี่ มันคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก" อดีตดาวยิงโมนาโก กล่าว

นอกจากนี้

ดาวยิงเจ้าของฉายา "เทรเซโกล์" ยอมรับว่ายังอยากได้โอกาสติด ทัพ "น้ำหอม" ตะลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2008" รอบสุดท้ายที่ ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ ในปีหน้า แต่การตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับทางโค้ช เรย์มงด์ โดเมเน็ค ว่าอยากได้เขาร่วมทีมหรือไม่

"ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปนะเหรอ ? มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่มันขึ้นอยู่กับว่าผมเป็นที่ต้องการหรือเปล่า เรื่องนี้มันคงขึ้นอยู่กับความเชื่อมั่นของ โดเมเน็ค ที่มีต่อตัวผม"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์