ลือสนั่น ชากีร่า งานเข้า ถูกแบล็คเมล์เรียกเงินแลกเก็บคลิปลับสยิวกับปิเก้

เกราร์ด ปิเก้ - ชากีร่า


หลังจากที่เกราร์ด ปิเก้ กองหลังมาดเข้มของบาร์เซโลน่า และ ชากีร่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ มีข่าวหวานฉ่ำกันมาตลอด แต่ดูเหมือนตอนนี้เริ่มมีเรื่องไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น หลังจากที่สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวซุบซิบว่า คู่รักคนดังโดนลูกน้องเล่นงาน แบล็คเมล์เงินแลกกับการปกปิดคลิปลับสุดสยิวของทั้งคู่


รายงานข่าวจากเว็บไซต์ TV Notas ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมาเผยว่า หนึ่งในลูกจ้างของชากีร่าได้แบล็คเมล์ นักร้องสาวสะโพกระเบิดเพื่อแลกกับการเก็บคลิปลับสุดสยิวของทั้ง 2 คนเอาไว้เป็นความลับ แต่หากนักร้องสาวไม่ทำตาม คลิปดังกล่าวจะออกมาสู่โลกออนไลน์อย่างแน่นอน


อย่างไรก็ดี ยังไม่มีใครออกมายืนยัน หรือตอบโต้ข่าวดังกล่าว

สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักคนดังเริ่มแดงออกมาหลังจากที่พบกันในการถ่ายทำประชาสัมพันธ์การแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ในเพลง "วาก้า วาก้า" ซึ่งปิเก้ ร่วมคว้าแชมป์สมัยแรกกับสเปนในภายหลัง


ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ชากีร่า เคยตกเป็นข่าวถ่ายทำคลิปลับกับอดีตแฟนหนุ่มเมื่อหลายปีก่อน และช่วงหลังนี้ยังมีข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกกัน โดยข่าวลือเผยว่า ปิเก้ นอกใจแฟนสาว แต่นักร้องสาวลาตินออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยในงานประกาศรางวัลบัลลงดอร์เมื่อช่วงต้นปี ทั้งคู่ยังมาร่วมงานและแชะภาพสุดหวานร่วมกันอยู่



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์