เบ็คแฮมติดดินดูละครกินข้าวบ้านเงียบๆฉลองคริสต์มาส

เดวิด เบ็คแฮม เผยฉลองคริสต์มาสกับภรรยาด้วยการดูละครซิทคอมไปพร้อมกับกินอาหารที่เหลือ หลังเหนื่อยแทบขาดใจกว่าจะพาลูกน้อยเข้านอนได้สำเร็จ

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ สังกัด ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่
 
ทีมดังแห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ปิดฉากวันคริสต์มาสด้วยการเปิดโทรทัศน์ชมรายการละครซิทคอม "Only Fools And Horses" ทางช่อง บีบีซี เมืองผู้ดี พร้อมๆ กับรับประทานอาหารที่เหลือค้างในตู้เย็น ตามรายงานข่าวจาก "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เบ็คแฮม วัย 32 ปี เผยว่า

ตนกับ วิคตอเรีย นักร้องสาวคนสวยแห่งวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" ผู้เป็นภรรยา แทบจะเดินกะปลกกะเปลี้ยเข้าไปดูทีวีห้องนั่งเล่น หลังจากที่พาลูกชาย 3 หน่อ บรู๊คลีน 8 ขวบ, โรมีโอ 5 ขวบ และ ครูซ 2 ขวบ เข้านอนเรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์รูปหล่อ กล่าวว่า

ทุกอย่างเป็นเรื่องของเด็กๆ จนกระทั่งเย็นย่ำค่ำมืดไปแล้วโน่นแหละ คุณถึงจะได้นั่งดู Only Fools And Horses สมใจไปพลาง หม่ำของกินที่เหลืออยู่ไปพลาง นั่นเป็นอะไรที่มันควรจะเป็นอยู่แล้ว มันเป็นธรรมเนียมของบ้านเราไปแล้ว ซึ่งเราก็ชอบมันมากๆ

พร้อมกันนั้น เบ็คแฮม ยังยอมรับว่าต้องอาศัยซานตาคลอสเป็นตัวช่วย ด้วยการหลอกล่อลูกๆ ให้รีบเข้านอนโดยบอกว่าซานตาคลอสกำลังซุ่มแอบมองพวกเขาอยู่แถวๆ เครื่องฉีดน้ำสนามหญ้า ไม่อย่างนั้นจะไม่ได้ของขวัญ

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์