เอเยนต์เผยเกรียนโอ้อยู่เรืออีกปีก่อนตัดสินอนาคต

มาริโอ บาโลเตลลี่


เอเยนต์ของมาริโอ บาโลเตลลี่กองหน้า"อะไรก็กู"ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกมาบอกว่านักเตะในความดูและของเขาจะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2013 ก่อนที่จะตัดสินใจอนาคตอีกที

กองหน้าชาวอิตาเลียนรายนี้เพิ่งถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษตั้งข้อกล่าวหาจากกรณีที่ไปเหยียบใส่สก็อต ปาร์คเกอร์กองกลางของท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์สในเกมที่"เรือใบสีฟ้า"เอาชนะสเปอร์สไปได้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

การตกเป็นประเด็นล่าสุดของบาโลเตลลี่นั้นทำให้มีข่าวว่ากองหน้าสุดเกรียนแต่บางที่ก็ใจงามรายนี้เตรียมที่จะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัต สเตเดี้ยมโดยมีเอซี มิลานจากอิตาลีให้ความสนใจอยู่แต่อย่างไรก็ตามมิโน่ ไรโอล่าเอเยนต์ของนักเตะก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้เรียบร้อยแล้ว 

"มาริโอและโรแบร์โต้(มันชินี่)ไม่ใช่คู่แต่งงาน แต่มาริโอก็สำนึกในบุญคุณของเขา" ไรโอล่าเผยกับ [img]จีอาร์ พาร์ลาเมนโต้[/img] สื่อของอิตาลี 

"บางครั้งพวกเขาก็โต้เถียงและทะเลาะกันแต่บาโลเตลลี่รู้ดีว่ามันชินี่นั่นทำเพื่อเขาทุกอย่าง" 

"อย่างไรก็ตามผมไม่สามารถพูดได้ว่ามาริโอนั้นจะอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปตลอดชีวิต แน่นอนว่าเขาจะอยู่กับทีมในซีซั่นนี้และซีซั่นหน้า หลังจากนั้นเรามารอดูกัน" 

ไรโอล่านั้นยังได้บอกอีกด้วยว่าเอซี มิลานนั้นไม่ได้สนใจที่จะซื้อตัวดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้แต่อย่างใดพร้อมกับสงสัยว่าทีมจากอิตาลีนั้นมีเงินพอที่จะซื้อตัวบาโลเตลลี่หรือเปล่า 

"เรารู้ว่าที่อิตาลีตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก มาริโอกำลังจะกลายเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกและทุกๆปีค่าตัวของเขาก็จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ"
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์