จ่าสวดโอ้น่าโดนไล่ออกไปก่อนแล้ว-พอใจต่อกรเรือได้


แฮร์รี่ เร็ดแนปป์กุนซือหน้านิ่งของท็อตแน่้ม ฮ็อตสเปอร์แต่คราวนี้ไม่นิ่งให้สัมภาษณ์หลังเกมว่ามาริโอ บาโลเตลลี่หัวหอกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ควรโดนไล่ออกหลังมีลูกแถมลงเข้าที่หัวของสก็อตต์ ปาร์คเกอร์ในเกมที่พวกเขาพ่ายไป 2-3 

บาโลเตลลี่โดนเปลี่ยนลงสนามมาในช่วงครึ่งหลังของเกมและก็ถูกใบเหลืองไปก่อนหน้าแล้ว ก่อนจะมามีจังหวะที่ทั้งสองคนปะทะกันแล้วขาซ้ายของบาโลเตลลี่ฟาดเข้าหน้าของปาร์คเกอร์แล้วตามมาด้วยจังหวะลงของขาขวาที่เข้าที่หัวอีกทีนึง 

"จ่าเฉย"ให้สัมภาษณ์ว่ากองหน้าชาวอิตาลีไม่น่าจะอยู่ในสนามต่อไปจนกลายเป็นฮีโร่ซัดจุดโทษในช่วงทดเจ็บหลังจากที่เขาโดนเลดลี่ย์ คิงทำฟาวล์ล้มลง 

"มันเป็นจุดโทษนะ แต่ไอ้หนูคนที่ยิงจุดโทษไม่ควรจะได้อยู่ในสนามแล้วนะ เขาเตะเข้าที่หัวของปาร์คเกอร์"เร็ดแนปป์ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต 

"เขาไม่ได้ทำทีเดียวนะ ไม่ถูกต้องเลย เขาปะทะกับปาร์คเกอร์จากนั้นก็มีดีดลูกหลังเข้าที่หัวอีกครั้งนึง" 

"คุณจะรอดตัวอยู่ในสนามฟุตบอลไปกับสิ่งเหล่านั้นไม่ได้หรอก ผู้ตัดสินน่าจะมองเห็นจังหวะนี้นะ" 

"เขาเตะเข้าที่หัว นั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนเห็น ผมมั่นใจว่าคุณจะได้เห็นในทีวีแน่ ไม่มีใครเถียงได้หรอกว่าเขาไม่ไ่ด้ทำ เพราะใครๆก็เห็นว่าเขาทำ" 

"เรือใบสีฟ้า"ออกนำไปก่อนถึง 2 ลูกในครึ่งหลังจากประตูของซามีร์ นาสรี่และโจลีออน เลสคอตต์ก่อนที่"ไก่เดือยทอง"ก็มาไล่ตามตีเสมอได้จากเจอร์เมน เดโฟและแกเร็ธ เบล 

เดโฟเกือบจะเป็นผู้ทำประตูชัยได้แล้วจากในช่วงท้ายเกมที่เขายิงพลาดอย่างน่าเสียดายสุดท้ายก็พ่ายไปในเกมนี้ แต่แม้จะมีแต้มห่างจากจ่าฝูง 8 แต้มเร็ดแนปป์ก็มั่นใจว่าความปราชัยในนัดนี้จะไม่ทำให้ลูกทีมสูญเสียความมั่นใจ 

"สำหรับผมมันเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราเองก็ดีเหมือนกับทีมอื่นๆ วันนี้พวกเขาไมไ่ด้ดีไปกว่าเราเลย" 

"เราเข้าใกล้แล้วและดูจะเป็นทีมที่น่าชนะกว่าด้วย ผมดีใจกับนักเตะนะ มันแสดงให้เห็นว่าเรามาไกลขนาดไหนและจากนนี้จะไปได้ไกลแค่นั้น เรามีทีมที่ดีจริงๆ" 

"ที่นี่เราพ่ายไป 3-2 ซึ่งรู้กันว่าเราไม่น่าจะแพ้ มันน่าจะไม่ใช่เรื่องยากนักที่จะกลับมารู้สึกเหมือนเดิม พวกเขาพิสูจน์ให้ทุกคนในวันนี้เห็นแล้วว่าพวกเขาดีพอที่จะต่อกรกับแมนฯ ซิตี้" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์