เลสคอตต์ชี้ผีตัวเต็งแย่งแชมป์อันดับ 1 เหนือไก่

โจลีออน เลสคอตต์


โจลีออน เลสคอตต์ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์ว่าเขายกให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์คนสำคัญที่เหนือว่าทางท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 

"ไก่เดือยทอง"อยู่ในอันดับ 3 ของตารางและมีแต้มตามหลัง"เรือใบสีฟ้า"อยู่ 5 แต้มและอาจจะได้เป็นฤดูกาลที่ดีสุดของพวกเขานับตั้งแ่ต่ซีซั่น 1989-90 ที่พวกเขาจบอันดับ 3 ได้ 

ลูกทีมของแฮรี่ เร็ดแนปป์แพ้ให้กับแมนฯ ซิตี้ไป 5-1 ใน่ชวงเปิดซีซั่นแต่หลังจากนั้นมาพวกเขาก็พัฒนาฟอร์มขึ้นมาเยอะซึ่งแม้เลสคอตต์จะยกให้ทาง"ปิศาจแดง"เป็นคู่แข่งเบอร์หนึ่งแต่ก็ไม่คิดประมาทสเปอร์สแน่นอน 

"การเอาชนะพวกเขาจะช่วยให้เพิ่มช่องว่างระหว่างเขาและเราให้มากขึ้น"เลสคอตต์ให้สัมภาษณ์ 

"ไม่ใช่ไม่เคารพทางสเปอร์สนะแต่เราเห็นว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นคู่แข่งหลักของเราเพราะพวกเขาเป็นอันดับสองในลีก เราต้องมีสมาธิกับทีมที่อยู่ต่อท้ายจากเราและตอนนี้ทีมนั้นก็คือยูไนเต็ด" 

"ยิ่งแต้มสำคัญที่สร้างช่องว่างระหว่างเรากับสเปอร์มีมาก มันสำคัญกว่าที่การจะทิ้งห่างยูไนเต็ด" 

นอกจากนี้แล้วเลสคอตต์เองก็ยังชี้ว่าทางเชลซีกับอาร์เซน่อลก็ยังมีโอาสลุ้นแชมป์อยู่เช่นเดียวกัน 

"ผมไม่อยากกาชื่อเชลซีกับอาร์เซน่อลทิ้งหรอกนะเพราะทีมพวกเขาเองก็มีประสบการณ์อยู่ แต่จากในตารางและแต้มแล้วอาจบอกว่าใช่ก็ได้ มันเป็นการแย่งแชมป์สามเส้า" 

"บางทีคนที่เป็นกลางอนากจะใช้สเปอร์สได้ไปนะ มากกว่าที่จะเป็นซิตี้หรือยูไนเต็ด แต่เราก็จะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องแบบนั้นหรอก เราแค่มาที่นี่เพื่อทำหน้าที่และหวังว่าจะคว้าแชมป์ลีกได้" 

"เราแค่ทำเรื่องของเราเองก็พอ เรามีคุณภาพพอที่จะเอาชนะแต่ละเกมได้และตราบเท่าที่เราทำแบบนั้นเราก็สามารถเป็นแชมป์ได้" 

"คนพูดกันว่ายูไนเต็ดเคยไปอยู่ในตำแหน่งนั้นมากก่อนแล้วแต่เราเองก็มีประสบการณ์และความสามารถที่จะชนะเกมได้ นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด" 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์