ฟัลเกาเบิ้ล!ตราหมีตะปปเรือดำน้ำสบาย 3-0


ลาลีกา 

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2555
 

 แอตเลติโก มาดริด 3 : 0 บีญาร์เรอัล  

ประตู : 
1-0 ฟัลเกา, 2-0 ฟัลเกา(จุดโทษ)น.49 , 3-0 ดีเอโก้ น.80 

ครึ่งแรก 

เริ่มเกมมาเป็นเจ้าถิ่นที่เป็นฝ่ายครองเกมบุกเข้าใส่ นาทีที่ 5 ดีเอโก้จ่ายบอลให้กับตูรานก่อนที่มิดฟิลด์ตุรกีจะซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษแต่บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป 3 นาทีต่อมาฟัลเกาได้โอกาสโหม่งบอลที่ครอสมาจากตูรานแต่ก็ยังติดมือโลเปส 

ยังครองเกมบุกอย่างต่อเนื่องสำหรับเจ้าถิ่น นาทีที่ 12 ดีเอโก้รับบอลทะลุช่องจากตูรานหลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนที่จะยิงมุมแคบแต่ยังติดมือผู้รักษาประตูออกไป 3 นาทีต่อมาฟัลเกาก็ได้ลองซัดด้วยซ้านแต่บอลก็ลอยหลุดไปไกล 

เกมผ่านมาครึ่งทางของครึ่งแรกเป็นแอตเลติโก มาดริดที่จวนเจียนจะได้ประตูขึ้นนำอยู่หลายครั้งแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ นาทีที่ 26 ดีเอโก้ที่นัดนี้มีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีมอยู่ตลอดจ่ายบอลให้กับโกดินได้ยิงแต่บอลก็ข้ามคานไป 

นาทีที่ 38 ฟัลเกาได้ซัดด้วยขวานอกกรอบเขตโทษแต่บอลก็หลุดกรอบไป และ 2 นาทีต่อมาเจ้าถิ่นก็ได้ประตูขึ้นนำในที่สุดเมื่ออาเดรียนได้หลุดเข้าไปถึงเส้นหลังก่อนจ่ายตัดเข้ามาหน้าประตูให้กับฟัลเกาที่ยืนโล่งๆจับบอลก่อนที่จะพลิกตัวยิงจ่อๆเข้าไป แอตฯมาดริดขึ้นนำบีญาร์เรอัล 1-0 

หลังจากนั้นก็เป็นทีม"ตราหมี"ที่ยังเดินหน้าบุกใส่บีญาร์เรอัลอยู่ตลอดแต่ก็ยังทำประตูเพิ่มไม่ได้จบครึ่งแรกสกอร์อยู่ที่ 1-0 

ครึ่งหลัง 

เริ่มเกมครึ่งหลังมาเพียง 4 นาทีฟัลเกาก็รับบอลสุดคมของดีเอโก้หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนที่จะโดนกอนซาโล่เกียวล้มล้งไปผู้ตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษ และฟัลเกาก็ลุกขึ้นมาสังหานไม่พลาด เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-0 

หลังได้ประตูที่ 2 แอตฯมาดริดก็เริ่มผ่อนเกมแต่ทีมเยือนก็ไม่ได้บุกกดดันอะไรมากนัก นาทีที่ 57 กาบี้ตัดบอลได้กลางสนามก่อนจะลากขึ้นมาทางขวาแล้วครอสให้กับอาเดรียนได้โหม่งโล่งๆแต่กดไม่ลงบอลลอยข้ามคานออกไป นาทีต่อมาตูรานไปเสียบใส่กานี่รับใบเหลืองไป 

นาทีที่ 65 บีญาร์เรอัลได้ลุ้นเป็นครั้งแรกของเกมเมื่อกองหลังเจ้าถิ่นสกัดบอลกันไม่ดีบอลตกไปที่ซาปาต้าโล่งๆในเขตโทษก่อนจะซัดด้วยซ้ายเต็มๆแต่บอลก็พุ่งเข้าตาข่ายไปอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่ 71 เจ้าถิ่นได้ลูกฟรีคิกท้างซ้าย ดีเอโก้ที่ก่อนหน้านี้ยึกยักไม่ยอมเตะกรรมการเลยแจกใบเหลืองไปโยนบอลเข้าไปกลางประตูและก็เป็นโกดินที่ได้โหม่งแต่บอลก็เฉี่ยวเสาไปนิดเดียวเท่านั้น 3 นาทีต่อมาฟัลเกาลากจากท้างซ้ายตัดเข้าไปก่อนจะซัดด้วยขวาแต่โลเปซยังโชว์ซูเปอร์เซฟบินปัดออกไปได้ 

ทีม"ตราหมี"มาได้ประตูขึ้นนำ 3-0 จนได้ในนาทีที่ 80หลังจากพยายามมาหลายครั้งเมื่อเฟลิเป้โยนบอลให้กับดีเอโก้ที่หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปก่อนจะแสดงความนิ่งด้วยการพักอกเอาบอลลงก่อนแปนิ่มๆเข้าประตูไป 

หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้จบเกมแอตเลติโก้ มาดริดเปิดบ้านเอาชนะบีญาร์เรอัลไป 3-0 เขยิบขึ้นไปอันดับ 10 มี 23 คะแนนจาก 18 นัดส่วนทีมเยือนยังอยู่ที่ 18 เก็บได้เพียง 16 คะแนนจาก 18 นัดเท่านั้น 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

แอตเลติโก มาดริด : 
ธิบอต์ กูร์ตัว, มิแรนด้า, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิปเป้ กาสมิร์สกี้, ฆวนฟราน, ติอาโก้, กาบี้, ราดาเมล ฟัลเกา, ดีเอโก้(ปิสซี่ น.84), อาร์ด้า ตูราน(ซัลวิโอ้ น.63), อาเดรียน(โกเก้ น.79) 

เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ ซิมิโอเน่ 

บีญาร์เรอัล : ดีเอโก้ โลเปซ, กอนซาโล่, คริสเตียน ซาปาต้า, โจน ออริออล, อังเคล โลเปซ, บรูโน่, โจนาธาน เด กุซแมน(มูซาสคิโอ้ น.45), นิลมาร์, บอร์ฆ่า บาเลโร่, กานี่(บาร์โรโซ๋ น.78), เออร์นาน เปเรซ(กาสเตยานี่ น.45) 

เทรนเนอร์ : ฟรานซิสโก้ โมลิน่า
 
 
 
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์