QPRแห้ว!คีนยันแซมบ้าไม่ได้มีไว้ขาย

คริสโตเฟอร์ แซมบ้า


สตีฟ คีนผู้จัดการทีมแบล็กเบิร์น โรเวอร์สออกมายืนยันว่าสโมสรไม่ทีแผนที่จะขายคริสโตเฟอร์ แซมบ้าในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอนหลังมีข่าวว่ามีหลายทีมจ้องจะขวาตัวเซนเตอร์แบ็กรายนี้ไปร่วมทีม

ควีนส์ ปาร์ก เรนเจอร์สตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัวปราการหลังทีมชาติดีอาร์ คองโกไปร่วมทีมแต่ก็ได้รับการปฏิเสธจากทีม"กุหลาบไฟ"เรียบร้อยแล้วแต่ก็ยังมีอีกหลายทีมที่มีข่าวว่าอยากได้ตัวแซมบ้าไปร่วมทีมโดยเฉพาะท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์สที่ต้องการหากองหลังรายใหม่ไปเสริมทีม 

แซมบ้านั้นไม่ได้ร่วมทีมในเกมที่บุกไปพ่ายนิวคาสเซิลในช่วงท้ายเกมทำให้มีข่าวว่าตัวเขากำลังเตรียมที่จะย้ายทีมแต่คีนก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว 

"มันเป็นสถานการณ์ปกติ ก่อนหน้านี้เราเคยบอกแล้วว่าเขาไม่ได้มีไว้ขาย เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาดังนั้นเราจึงตัดสินใจไม่ใส่ชื่อเขาติดทีมไปด้วย" คีนเผย 

"เราต้องการเสริมทีมไม่ใช่ขาย มันเพิ่งผ่านไปแค่ 7-8 เดือนเท่านั้นในสัญญา 5 ปีของเขาและเขาจะเป็นกองหลังคนสำคัญที่จะนำเราไปสู่เป้าหมายที่เราวางไว้" 

นอกจากนี้คีนยังได้ปฏิเสธข่าวลือว่ายาคูบูกองหน้าคนสำคัญของทีมที่มีข่าวว่ากำลังจะย้ายทีมเช่นกัน 

"เรื่องก็คือยาคเป็นนักเตะของเราและทำผลงานได้ดี เราดึงตัวเขามาในช่วงซัมเมอร์และเขาก็ทำได้ยอดเยี่ยมมาก เขาไม่ได้มีไว้ขายและก็มีความสุขดีกับเรา เขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยเราจึงพักเขาในเกมกับนิวคาสเซิล" 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์