มันชินี รับเรือใบสีฟ้าต้องขายก่อนซื้อ

โรแบร์โต มันชินี


โรแบร์โต มันชินี กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับว่า เขาจำเป็นต้องปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมก่อน จึงจะสามารถซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพได้

โรแบร์โต มันชินี กุนซือแดนมะกะโรนีของทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายอมรับว่า เขาจำเป็นต้องปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมก่อน จึงจะสามารถซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพได้ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 ที่จะปิดตัวลงในวันที่ 31 ม.ค.นี้

มันชินี วางแผนที่จะปล่อยตัวนักเตะส่วนเกินอย่าง คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าจอมเกเรชาวอาร์เจนไตน์, เนดุม โอนูโอฮา กับ เวย์น บริดจ์ 2 แนวรับที่เขาไม่ต้องการใช้งาน ออกจากทีม โดย เตเบซ ตกอยู่ในความสนใจจาก 2 ทีมดังเมืองมิลานอย่าง เอซี มิลาน และอินเตอร์ มิลาน ขณะที่ โอนูโอฮา ได้รับความสนใจจากวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2 สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน กล่าวว่า "เราต้องการขายนักเตะ 3-4 คนออกจากทีม ในรายของ คาร์ลอส (เตเบซ) การเจรจาใกล้จะบรรลุผลสำเร็จใน 3-4 วันข้างหน้า เช่นเดียวกับ เวย์น (บริดจ์) ที่เราพยายามปล่อยตัวเขาออกไป เราหวังว่าจะปล่อยตัว คาร์ลอส ออกไปได้ มี 2-3 ทีมในอิตาลี, 1 ทีมในฝรั่งเศส และอีกหนึ่งทีม ที่ต้องการตัวเขา ผมหวังว่า เขาจะได้ลงเล่นฟุตบอลอีกครั้ง เราต้องการซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่ม แต่เราจำเป็นต้องขายออกไปก่อน".



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์